มิว นิษฐา อัปเดตพัฒนาการ น้องมาริน เก่งเกินวัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมารินมีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะโซเชียลของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องมาริน ค่าา

ล่าสุด แม่มิว ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องมาริน พร้อมกับอัปเดตพัมนาการ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวโตเร็วไว จนน่าใจหายค่าา

ซึ่งตอนนี้ น้องมาริน คว่ำได้แล้ว พัฒนาการดีสุดๆ โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Tummy time 👶🏻” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ คว่ำได้แล้วเหรอคะ คอแข็งเร็วมากเลย❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวยค่ะมาริน สวยเหมือนแม่มิวเลยค่ะ , ❤️❤️นางฟ้าในใจเสมอคะลูก❤️

คว่ำได้แล้วหรือคะเก่งจังเลย , โตไวจนใจหายเลยค่ะ ไม่อยากให้โตเลยหนูมาริน , มารีนคนเก่ง กำลังจะคลานแล้วเหรอค่ะ❤️น่ารักจังเลยลูกแม่มิว , คนสวยเก่งจังเลยค่ะ👏😍เดี๋ยวอีกหน่อยหนูได้คลานแล้วค่ะ

พัฒนาการไวมากลูก หนูอยากคลานแล้วค่ะแม่มิว แหม่ๆ เรียกได้ว่าพัฒนาการของ น้องมาริน เก่งเกินวัยจริงๆ นะคะ เห็นแล้วปลื้มแทนคนเป็นแม่ไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha