ภาพล่าสุด ซอง เฮ เคียว ในวัยย่างเข้า 39

ต่างประเทศ

สวยจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้วละค่าาาา สำหรับซุปตาร์สาวจากแดนกิมจิอย่าง ซอง เฮ เคียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้สวยขึ้นทุกวันจริงๆ และแม้ตอนนี้จะอายุ 38 เข้า 39 ปีแล้วก็ยังสวยเป๊ะ แถมยังดูเหมือนวัยรุ่นสุดๆ

การถ่ายแบบแฟชั่นล่าสุดทำเอาชาวเน็ตออกมาทวิตถึงความสวยกันรัวๆเลย อาทิเช่น  “สวยมากกกกกกกกก นี่คนอายุ 38 กำลังจะ39 จริงไหมเนี่ย สวยมากกกกกก สวยขึ้นทุกวัน ดูเด็กขึ้นทุกวัน;;–;; #SongHyeKyo”

เอาเป็นว่าการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตล่าสุดจะสวยเป๊ะขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าออนนี่คนนี้สวยไม่สร่างเลย แถมพอโสดแล้วกลับมาสวยกว่าเดิมอีกด้วย สมกับที่หลายคนออกปากชมว่า ยิ่งโสดก็ยิ่งสวย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซอง เฮ เคียว ก็มีข่าวออกมาว่าได้หย่ากับสามีหนุ่ม ซงจุงกิ ซึ่งทำเอาแฟนๆชาวเกาหลีและไทยช้อคมาก และในเวลาต่อมาต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นความจริง ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการแบ่งทรัย์สินต่างๆ

และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีภาพบ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งคู่ปล่อยออกมา ซึ่งเป็นภาพบ้านที่กำลังถูกรื้อถอนโดยเจ้าของที่ดินอย่างหนุ่มจิงกินั้นจะสร้างบ้านหลังใหม่ในที่ดินเดิมนั่นเอง และคาดว่าน่าจะเข้ามาอยู่หลังบ้านใหม่สร้างเสร็จนั่นเองค่ะ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ออนนี่และหนุ่มจุงกิด้วยนะคะ ตอนนี้ทั้งสองคนก็ฮอตมากและมีงานเข้ามารัวๆเลยไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์ ซีรี่ย์หรือแม้แต่ภาพยนตร์ยังไงก็ยังยืนยันว่าจะติดตามผลงานของทั้งคู่ตลอดไปเลยค่าาา

ออนนี่เหมือนสาว 2000 ปีเลยค่าาาา เพราะว่าสวยไม่สร่างเลย นี่เชื่อว่าต่อให้อายุเข้าเลข 4 ก็ยังสวยเป๊ะแน่นอน ยังไงตอนนี้ก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะและพวกเราแฟนชาวไทยก็รอดูผลงานซีรี่ย์และภาพยนตร์ปังๆอีกนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : #SongHyeKyo

เรียบเรียงโดย : setup999