ใหม่ ลั่นประโยคเด็ด ถึงพวกที่ชอบยืมเงิน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวย และแซ่บสุดๆเลยค่ะ สำหรับสาวใหม่ สุคนธวา ภรรยาของดีเจต้น สรพงษ์ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีสาวใหม่จะทราบดีว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความกตัญญู มีเวลาว่างเมื่อไหร่สาวใหม่ก็จะชวนสามีนั่งรถกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น และมีความสุข

นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่แซ่บ ทั้งในจอและนอกจอ เพราะถึงแม้ว่าสาวใหม่จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังมีความแซ่บ ความร้อนแรงมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อนกันตลอด อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นเป๊ะสุดๆๆ ขึ้นแท่นเจ้าแม่แห่งความแซ่บกันเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งอย่างของสาวใหม่ ที่หลายคนรู้จักกันดีก็คือความปากตรงกับใจ รู้สึกอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น อย่างล่าสุดที่สาวใหม่ถึงกับลงทุนทำเสื้อที่มีข้อความเขียนว่า “#อย่ายืมเงินxู” พร้อมกับแคปชั่นสุดเด็ดว่า

“#อย่ายืมเงินxู ตามนี้นะคะ ไม่พูดละ ถ้าอ่านไม่ออกก็ไม่รู้จะว่าไง โดนยืมหนักมากช่วงนี้…เลยต้องขอทำเสื้อตัวนี้ออกมาใส่เองค่ะ ขออภัยที่ไม่สุภาพนะคะ โลกสวยเชิญติดตามคนอื่นนะคะ👌 คนที่ไม่มีมารยาทก่อนก็ต้องเจอสายแข็ง สายโหด

แบบนี้ล่ะค่ะ ไม่ใช่นางฟ้า ไม่ได้ใจร้าย แต่เป็นคนธรรมดาที่ไม่ชอบการเอาเปรียบ มักง่าย มายืมเงินกู้เงินกันง่ายๆ😇🙏😠🤬 ส่งเสริมให้คนทำมาหากินกันเถอะค่ะ อย่าเป็นขอทานโซเชี่ยลกันเลย!#ไม่ได้เป็นคนปากจัด #แค่เป็นคนตรงและชัดเจน

#ตรงกับแรงต่างกันนะคะ #ดิฉันตรงค่ะ” งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความเห็นกันรัวๆ อาทิเช่น เงินใครๆก้อหวง ทำงานแทบตายเรื่องไรให้หมาคาบไป ♥️, โควิดไม่รู้จะหายเมื่อไรลำบากเด้ , ทำไมคุณไหม่โดนยืมบ่อยคะ

รึเคยช่วยคนเยอะ บอคให้หมดเลยค่ะ พวกนี้ บอกเลยว่าขอดีกว่า เพราะอย่ามาโลกสวย “ยืม” เพราะยืม ต้องคืน , แซ่บและชัดเจนค่ะพี่ใหม่❤️❤️❤️, 5555 ชอบ แต่คนที่เขายืม เขาหยอกเล่นปะคะ คนไม่รู้จักกันส่วนมากเขาไม่น่าจะยืมเงินกันนะคะ

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรีัยบเรียงโดย : setup999

kan