ลูกตาล อาริษา ร้องไห้เปิดใจกับ แตงโม

บันเทิง

จากข่าวสุดเศร้าช็อกวงการบันเทิง นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา จากไปอย่างสงบหลังจากพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนๆ ครอบครัว คนใกล้ชิด และเพื่อนพ้องในวงการต่างพากันเสียใจหนักมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด ลูกตาล อาริษา เพื่อนสนิทของ แตงโม อีกคนที่บ้านอยู่ติดกัน ได้ออกมาโพสต์เศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า ” “ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้xูจะต้องมาเขียนข้อความถึงxึงแบบนี้ บอกตรงๆว่าใจหาย มันเร็วเกินไปอ่ะxึง

ไหนxึงบอกว่าขอทำงานเก็บเงินแปป แล้วสงกรานต์จะบินมาเที่ยวหาxูไง ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับเพื่อนxูด้วยวะ?!? โม xึงเปน1ในเพื่อนไม่กี่คนของxูที่xูสามารถเปิดใจคุยได้ทุกเรื่อง

ต่อให้มีหรือไม่มีเรื่องอะไรxูก็จะเดินไปหาxึงที่บ้าน นั่งอยู่เปนเพื่อนคุยกับxึงถึงเช้า เพราะxึงเปนคนหลับยาก ถ้าแสงไม่มาxึงก็ไม่ยอมไปหลับ แต่วันนี้xึงไม่อยู่กับxูแล้ว

ข้างบ้านxูไม่มีxึงแล้ว ชั้น2ที่เราเคยนั่งไม่มีxึงอยู่อีกแล้ว… ถึงเวลาที่xึงจะได้นอนหลับยาวๆสักทีนะ ชีวิตxึงเจอเรื่องหนักๆมาเยอะแล้ว หลับให้สบายเลยนะเพื่อน

พ่อโสคงรอเจอxึงอยู่ข้างบนนั้น! ขอบคุณนะที่เราได้เปนเพื่อนกัน xูรักxึงมากนะแตงโม” 🖤Rest in Peace🤍 ” จากนั้นก็ได้โพสต์คลิปย้อนเหตุการณ์เมื่อครั้งหนึ่งเคยนั่งปรับทุกข์กัน

พร้อมระบุข้อความว่า ” xูนอนไม่หลับเลยxึง นั่งดูรูปดูคลิปxึงในมือถือวนๆไป จนมาเจอคลิปนี้ xึงจำวันนั้นที่เรานั่งกินนั่งเปิดใจคุยกันถึงเช้าได้มั้ย ที่คุยกันเล่นๆเรื่องทุบบ้าน แล้วxึงก็ไปบอกให้พ่อฟัง

สุดท้ายพ่อเรียกช่างมาทุบกำแพงระหว่างบ้านเรา แล้วทำเปนประตูให้เดินเชื่อมถึงกันได้เลย ทั้งๆที่เดินไปอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงทางเข้าบ้านxึงแล้ว แต่ช่วงนั้นฝนมันตกทุกวัน xึงบอกกลัวxูจะเปียกถ้าเข้าทางหน้าบ้าน

หลังจากนั้นมาxูก็ไม่ได้เข้าทางประตูหน้าบ้านxึงอีกเลย… ตอนนี้xูคงยังไม่กลับไทยสักพัก ไม่อยากกลับบ้านไปแล้วไปเห็นบ้านxึง บ้านที่ไม่มีxึงนั่งรออยู่ตรงนั้นแล้ว 😔😭 ” เสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : louk_tan