ภาพล่าสุด นกน้อย อุไรพร ร้องเพลงหาเงินตามตลาดนัด

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ นกน้อย อุไรพร หัวหน้าวงดนตรีหมอลำคณะ เสียงอีสาน ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศขายบ้าน ตองห้า เพื่อรักษา นายมัยกิจ ฉิมหลวง

หรืออาวทิดหลอด อายุ 68 ปี สามีที่กำลังป่วยหนักหลายโรค นอนอยู่ห้องไอซียูและนำมาต่อลมหายใจให้วงเสียงอีสาน เพราะโดนพิษโควิด-19 เล่นงานรอบที่สอง ทำให้เจ้าภาพยกเลิกการแสดงทั้งหมด

ทำให้ได้รับผลกระทบเต็มๆ ซึ่งหลังจากที่ออกมาไลฟ์สดขายบ้าน มีผู้สนใจติดต่อเป็นจำนวนมาก มีแต่คนอยากจะช่วยแต่ยังตกลงราคากันไม่ได้ ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามาให้กำลังใจแม่นกน้อยกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด แม่นกน้อย ต้องผันตัวเองมาเป็นแม่ค้านำปลาร้าปรุงสุก ปลาหลด หัวหอม ฯลฯ มาขายที่ตลาดไทยศิริ 3 จังหวัดอุดรธานี ในราคาย่อมเยา โดยทางเฟซบุ๊ก “เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร” ได้มีการโพสต์ภาพของแม่นกน้อย

ขณะกำลังขายของ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทำมาหากินพี่น้องเอ้ย วันนี้แม่นกน้อย มาขายของ ตลาดไทยศิริ3” นอกจากนี้ยังมีการจัดไมค์โชว์เสียงลูกคอ แบบขายไป ร้องไป พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ต้องออกมาขายของ

เพราะว่าช่วงนี้ขาดรายได้ ไม่มีงานแสงดคอนเสิร์ต เลยต้องออกมาขายของ ทั้งนี้ยังเผยอีกว่าที่ผ่านมามีคนบอกว่าตนขายของไม่ได้หรอก เป็นหมอลำจะไปขายของได้ที่ไหน ใครจะซื้อ วันนี้ได้มาทำให้เห็นว่าแม่นกน้อยเป็นได้ ทำได้ ไม่ว่าจะหมอลำ นักร้อง หรือแม่ค้า

ภาพปัจจุบัน แม่น้อย

ขอบคุณข้อมูล:เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร

เรียบเรียงโดย:setup999