ภาพล่าสุด นิ้ง ณิชชยาณัฐ ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดทักไม่ได้

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ นิ้ง ณิชชยาณัฐ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ โดยเจ้าตัวเกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง

ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น และได้ใช้ชื่อ​ กุลสตรี​ ศิริพงศ์ปรีดา จนถึงปัจจุบัน

มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำคือ รับบท ดาว จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2538 คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และได้แสดงคู่กันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ของอาร์.เอส.เรื่อง

เกิดอีกทีต้องมีเธอ ในปีเดียวกัน ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอีกด้วย ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

หลังจากนั้น นิ้งตัดสินใจลาออกจากวงการบันเทิงและไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ต่อจากนั้นก็ได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสหลังจากที่ป่วยเพื่อมารักษาตัว

ซึ่ง อาการป่วยล่าสุดดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ แต่ก็ยังคงต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลอยู่เสมอ ซึ่งก่อหน้านี้ทางด้าน นิ้ง กุลสตรี ได้ไปตรวจเลือด หลังพบเกล็ดเลือดตกเหลือเพียง 67,000 (จากคนปกติ 140,000-450,000)

ล่าสุด นิ้ง ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าสีหน้าแววตาของเจ้าตัวนั้นดูสดใสขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก อีกทั้งตอนนี้ทางด้านนิ้งยังได้ออกมาทำสินค้าเป็นของตัวเอง

แบรนด์ Ninktural อีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายๆ คนก็สบายใจหายห่วงที่เห็นรอยยิ้มของ นิ้งกลับมาแล้ว แถมยังเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

สวยใสมากค่ะ , ขอให้คุณนิ๊งสุขภาพแข็งแรงนะค้า , 😍🥰😘🧚‍♀️สดใสมากค่ะ❤️❤️ , ❤️สดใสมากคะคุณนิ้ง เรียกได้ว่าสดใสขึ้นกว่าเดิมมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nink_nichayanaht