ภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังต้องดูแลแม่ที่ป่วยและลูกชายอย่าง น้องฑีฆายุ เพียงลำพัง จนหลายคนยกย่องชื่นชมในการสู้ชีวิตของเจ้าตัว

และด้วยความที่ น้องฑีฆายุ เป็นเด็กน่ารัก ขยัน และกตัญญู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แอนนี่ บรู๊ค ออกมาเผยความน่ารักของลูกชาย ก็มักจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ แอนนี่ บรู๊ค ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย น้อฑีฆายุ หลังตัดผมทรงใหม่แบบไม่ปิดแมสก์ ให้เห็นความหล่อแบบเต็มๆ ตา

โดยแอนนี่ บรู๊ค ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🔥” ช่อง แอนนี่ บรู๊ค หรือ ฝรั่งเมียงเลี้ยงเดี่ยว ขอขอบคุณยอดวิวเพลงที่แอนกับลูกร้องครบ100,000วิว

แค่นี้เรา2คนดีใจมากๆ ขอบคุณแม่ๆที่ให้กำลังใจมาตลอด นะคะ ❤vdoเรากู้ไฟล์คืนจาก11ปีทีแล้วยากมากๆ แต่เราทำได้ ขอเป็นกำลังใจให้แม่เลี้ยงเดี่ยวทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสภาพไหน

มีลูกกี่คนก็ตาม แอนผ่านมาแล้ว แอนคือเพื่อนคุณ” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความหล่อของ น้องฑีฆายุ กันอย่างมากมายว่า หล่อจังคับ , เก่งมากเลยแม่แอน ❤️ , ❤️หล่อออออออออออออจังพ่อหนุ่มน้อย , หล่อคนร้าย😍 , โตเต็มบ่าวแล้ว❤️

หล่อไม่มีที่ติเลย , หล่อมากครับ , หล่อขนาดเลยคับ😍😍😍😍 , น้องหล่อจังเลยครับ😍 , งานนีคับลูก แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องฑีฆายุ

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu