นุ่น หารายได้เสริม ผันตัวเป็นเเม่ค้า เปิดร้านทำธุรกิจ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาวนุ่น วรนุช นับตั้งเเต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่สาวนุ่นรับละคร ก็ไม่มีเรื่องไหนที่สาวนุ่นจะไม่ได้รับบทนางเอกเลยค่า เเถมสาวนุ่นยังเป็นดาราที่เเสดงได้สมบทบาทเอามากๆ จนทำเอาผู้ชม ถึงกับอินไปกับบทบาทที่สาวนุ่นได้รับกันเลย เเละตอนนี้สาวนุ่นนั้นก็ได้ผันตัวเองมาเป็นนักเเสดงอิสระเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆอย่างเต็มตัวเเล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คงจะเป็นความสวยหวานละมุนของสาวนุ่นนี่ละค่า ซึ่งเจ้าตัวนั้นดูเเลรักษาสุขภาพ ความสวยความงามของตัวเองเอามากๆ ถึงเเม้ว่าสาวนุ่นจะอายุเพิ่มมากขึ้น เเต่กลับดูหน้าเด็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ กาลเวลาก็ทำอะไรสาวคนนี้ไม้ได้จริงๆ

เเละหลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สาวนุ่นนั้นเก็บตัวอยู่ในบ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ หลีกเลี่ยงการออกไปที่สาธารณะให้น้อยที่สุด เเละหมั่นดูเเลสุขภาพร่างกายให้เเข็งเเรง เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสในครั้งนี้ด้วย

เเต่อยู่บ้านนานๆสาวนุ่นก็ชักจะเริ่มเหงามากขึ้น เจ้าตัวเลยต้องออกมาหาอาชีพเสริมเล็กๆน้อยๆ ทำซึ่งอาชีพเสริมที่ว่าของสาวนุ่นก็คือ ธุรกิจกล้องฟิล์มนั้นเอง โดยสาวนุ่นนั้นเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มอยู่เเล้ว

เจ้าตัวเลยขอเปิดร้านทำธุรกิจเล็กๆนี้ขึ้น โดยสาวนุ่นได้ขายผ่านอินสตาเเกรม nuneworanuch เเถมสาวนุ่นยังเป็นพรีเซนเตอร์เองอีกด้วย ซึ่งใครที่เข้าไปส่องในอินสตาเเกรมของสาวนุ่นอยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะลงภาพที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มอยู่บ่อยๆ

พร้อมทั้งยังลงภาพกล้องฟิล์ม ขายของโปรโมทรัวๆ ซึ่งสินค้าของสาวนุ่นนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเเบบ สีสันสดใส เหมาะกับกลุ่มลูกค้า ที่ชื่นชอบตัวกล้องฟิล์มมากๆ นอกจากจะรวยอยู่เเล้ว ยังออกมาขายกล้องหารายได้เสริมอีก

นับว่าเป็นสาวสวยที่ขยันสุดๆเลยค่า ทั้งงานในวงการบันเทิง งานละคร รวมถึงอีเว้นท์ต่างๆ สาวนุ่นนั้นก็รับทรัพย์รัวๆเเล้ว เเถมยังทำธุรกิจเสริมไปอีก สวยเก่งครบเครื่องต้องยกให้สาวนุ่นเลย ใครสนใจสินค้าของสาวนุ่นก็ไปเเวะอุดหนุนกันได้จ้า

ขอบคุณข้อมูล: nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999

May