ภาพล่าสุด น้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ และภรรยาสาวสวย เกม ดวงพร

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโสน ที่ น้องสวรรค์ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโต

อย่าง น้องโสน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมอสและสาวเกมออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด สาวเกม ภรรยาของหนุ่ม มอส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวคนโตอย่าง น้องโสน ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

โดยสาวเกมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โรงเรียนจะเปิดไม่เปิดไม่รู้ แต่เรา swap ส่งผลไปก่อนล่ะ ส่วนสวรรค์ ให้ฉายาว่าสวรรค์บ้านแตกไปละ 😅 #snow_patavekarn”

งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องโสน กันอย่างถล่มทลายว่า

สวยจังเลย , สวยไม่หยุด , สวยจังเลยยยยย , น้องสวยมากกกกก❤️ , สวยจังค่ะ , น่ารักมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวยนะคะ ❤️ , สวยจังลูกกกก😍 , สวยจัง , น้องสวยมากเรยค่า❤️ , น้องสวยมากกกเลยค่ะ 😍😍สวยมากค่ะ , น้องน่ารักมาก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว น้องโสน โตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย งานนี้พ่อคงต้องเตรียมไว้หนวดรอแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn , gamiegamie