ภาพล่าสุด หม่อมเอ็ม หลังผ่าตัดขากรรไกร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่แฟนๆหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ อรรถพล เทศทะวงศ์ หรือ หม่อมเอ็ม เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด ผลงานก่อนหน้าที่จะไปทำศัลยกรรมก็คือบทบุญป้อม พี่ชายของบุญปลูกในละครกรงกรรมทางช่อง 3 นั่นเอง ซึ่งเมื่อประมาณปี 2562 เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรก

นั่นก็คือการผ่าตัดขากรรไกร เพื่อปรับรูปหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ว่าที่มีความอึดอัดมานาน เพราะมีปัญหาฟันล่างยื่นมาคร่อมฟันบน ทำให้คางยื่น รูปหน้ายาวผิดปกติ ซึ่งจากความผิดปกตินี้ตัวเองก็อยากจะแก้ไขให้เป็นปกติ ซึ่งการผ่าตัดในครั้งนั้นก็ผ่านไปด้วยดี

ล่าสุด เราก็มีภาพของหนุ่มคนนี้มาฝากกันด้วยละค่ะ ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เขารับการผ่าตัดขากรรไกรแล้วก็ดูหล่อและแปลกตาขึ้นมากเลยละค่ะเ รียกได้ว่าปรับแค่นิดเดียวก็ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้เลยจริงๆ

แถมยังส่งให้หนุ่มคนนี้มีความมั่นใจมากขึ้นเพราะมีภาพความหล่อรวมถึงไลฟ์สไตล์ออกมาให้แฟนๆติดตามกันรัวๆเลย เอาเป็นว่าจะรอดูผลงานใหม่ของเจ้าตัวนะคะ เชื่อว่าหลังจากนี้บทบาทของเจ้าตัวจะต้องเปลี่ยนไปแน่นอนเลย

เพราะลุคดูเปลี่ยนไปมาก ไม่แน่อาจจะได้เป็นตัวสำคัญหรือพระเอกเลยก็ได้ งานนี้แฟนๆของหนุ่มคนนี้ก็ต้องคอยติดตามกันให้ดีนะคะ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงหนุ่มที่ทำศัลยกรรมแล้วปังมากเลยละค่ะ เพราะทำออกมาแล้วหล่อ

แถมยังเสริมความมั่นใจให้ตัวเองด้วย เอาเป็นว่าแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบหรืออยากจะติดตามความเคลื่อนไหวก็สามารถไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม mom_m182 ของหนุ่มคนนี้กันได้เลยนะคะ

ปัจจุบันหล่อมาก

ขอบคุณข้อมูล : @ mom_m182

เรียบเรียงโดย : khobkhao