ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ แต่งกลอนเอาฮา ถูกใจทั้งโซเชียล

บันเทิง

เป็นเจ้าพ่อแคปชั่นคำคม คำกลอนจริงๆค่าาา สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวนอย่าง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เพราะนอกจากจะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอดแล้ว เจ้าตัวยังมีแคปชั่นคมๆ รวมถึงแคปชั่นคำกลอนออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งบางเรื่องก็ขำ แต่บางเรื่องก็ทำหลายคนขำทั้งน้ำตาเลย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาแต่งกลอนเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเมือง รวมถึงวัคซีน ซึ่งก็ทำแฟนๆถูกอก ถูกใจและเข้ามากดไลค์กันรัวๆเลยละค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้หนุ่มคนนี้จำมีกลอนอะไรมาฝากแฟนๆนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าเนอะ

“สวัสดียามเช้าตู่… ชีวิตต้องสู้ เพราะตู่อยู่ยาว… ถ้ายังไม่ออก เดี๋ยวจะหลอกไปกินเบียร์… ถึงไม่ใช่จักรยาน ก็น่าถีบเสมอ… รถเรือยังไม่จบ งบบานไปหมด xูละสลดแทนมึx… เห็นดวงบอกได้เป็นเศรษฐี แต่ไม่รู้ว่าชาตินี้หรือชาติหน้า… เงินซื้อความสุขไม่ได้ แต่ซื้อรถถังและเรือดำน้ำได้… ผ่านมา7ปี หนูขอถามที เอาภาษีหนูไปทำไร… ภาษีตามไม่เคยพลาด วัคซีนขาด เอ๊า งงนะ… เพราะอดีต มัน edit ไม่ได้ อีดxx !!!!!! (ขำขำนะคะ หยอกเย้า เคล้าน้ำตา เชิญระบายความฮาได้เลยค่ะ)”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า แคปชั่นสะใจพี่มากเลยคร้าบ👏👏👏 , อุ๊ย ใช่หมดไม่เถียงเลย ค่า 🤭 , ถึงไม่ใช่จักรยานก็น่าถีบเสมอ5555ชอบ😂😂😍😍😍, ❤️❤️❤️❤️❤️ , ชอบๆครับ😁🤗 , นายแบบสุดหล่อมาแล้ว ไปร้านกาแฟเหรอค่ะ❤️😍

😂😂😂 อีดxx… อยู่ยาวจริงๆ จ้า 😵‍💫😵‍💫😵‍💫 ระบายมากไม่ได้เดี๋ยวโดนเรียกปรับทัศนคติ , รัฐบาลผมไม่เคยโกง แล้วที่เค้าออกมาเปิดโปงคืออะไร😂, We are at nighttttt , 🙌🙌🙌❤️❤️❤️🔥🔥🔥 😍😍 , สุดจริงคนนี้🔥🔥👏👏❤️❤️

งานนี้แฟนๆต่างก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่าโดนใจสุดๆ ซึ่งนอกจากจะมีกลอนมาฝากแล้วเจ้าตัวก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้เข้ามาระบายกันด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากระบายก็ไปคอมเมนต์ที่อินสตาแกรม freudonidas ของหนุ่มคนนี้กันได้เลยค่ะ

ดักไว้ก่อนว่า ขำๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ freudonidas

เรียบเรียงโดย : khobkhao