ภาพล่าสุด อดีตพระเอก อู ภาณุ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หลายคนคงจะรู้จักเเละคุ้นหน้ากันดี สำหรับหนุ่มอู ภาณุ นักเเสดงช่อง 7 สี ที่มักจะมีผลงานละครออกมาให้เเฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเล่นเป็นพระเอกประกบคู่กับดาราสาวซุปตาร์อย่างสาวอั้ม พัชราภา เเละสาวชมพู่ อารยา มาเเล้ว เเต่เมื่อเวลาผ่านไป

นักเเสดงหน้าใหม่ในวงการบันเทิงก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเละถึงเเม้ว่าหนุ่มอูจะเปลี่ยนบทบาทการเเสดงไป เเต่กระเเสก็ไม่เปรี้ยงเหมือนเเต่ก่อน เเต่หนุ่มอูนั้นก็ไม่ได้หายหน้าไปจากวงการเสียทีเดียว เจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานละครออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เเต่ในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทำให้หนุ่มอูต้องพักงานในวงการบันเทิงไว้เป็นการชั่วคราว เเละเจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้เดินทางกลับมายังบ้านเกิดที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งอัปเดตชีวิตในเเต่ละวันให้เเฟนๆได้ชมเเละติดตามกันอยู่เสมอ

ซึ่งชีวิตในเเต่ละวันของหนุ่มอูนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตเรียบง่ายเเละติดดินมากๆเลยค่า เลี้ยงไก่ ปลูกผัก เผยชีวิตติดธรรมชาติเเละบรรยากาศสวยๆของพื้นที่บริเวณโดยรอบบ้านให้ชมกันอยู่เป็นประจำ

ถึงเเม้ว่าที่ผ่านมาหนุ่มอูจะมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จัก เเต่เจ้าตัวก็ยังคงรักในวิถีการใช้ชีวิตเเบบบ้านๆ เเละมีความสุขกับพืชผัก ผลไม้ที่ตัวเองปลูกเอง เเถมยังเป็นผักปลอดสารพิษอีกด้วย เป็นชีวิตเรียบง่ายที่หลายคนต่างใฝ่ฝันไม่น้อย

งานนี้ต้องบอกเลยว่าชีวิตของหนุ่มอูนั้นเเฮปปี้มากๆเลยค่า ถึงจะไม่โด่งดังเหมือนเมื่อก่อน เเต่หนุ่มอูก็ภูมิใจในชีวิตปัจจุบันของตัวเองมากๆ อยู่อย่างพอเพียง เเละพอใจในสิ่งที่มี ก็นับว่าเป็นความสุขเล็กๆที่เงินซื้อไม่ได้จริงๆค่า

เเฮปปี้สุดๆ

ปลูกเองกับมือ

ร่มรื่นมาก

เเต่งตัวชิวมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล: panu99

tom