ภาพล่าสุด โอ๋ ญดา หลังหายหน้าไปนาน 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล โดยเจ้าตัวเข้าวงการมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม ด้วยการถ่ายโฆษณา และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ รักแท้แค่ขอบฟ้า ออกากาศทางช่อง 3

จากนั้นก็ได้เซ็นต์สัญญากับทางค่าย ดาราวิดีโอ มีผลงานกับทางช่อง 7 หลายเรื่อง เช่น คู่เขย คู่ขวัญ, หนุ่มทิพย์ และ อีสา เป็นต้น หลังจากที่หมดสัญญาก็เป็นนักแสดงอิสระ

ด้านผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ เดอะโกร๋น ก๊วน กวน ผี โดยรับบทเป็น ปิปิ๊ และยังมีภาพยนตร์วีซีดีอีกหนึ่งเรื่องคือ ราชันย์..ลูกผู้ชายสุดปลายเท้า

นอกจากนี้ยังเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 5 อีกด้วย ปัจจุบันขณะนี้รับราชการทหารยศ ร้อยเอกหญิง ในส่วนของกองกำลังพล ประจำกองทัพบก

และได้แต่งงานกับนักบินหนุ่ม ร.ต.อ.วศิน รัญเสวะ หรือ ตู้ จนตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มคามรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเรโกะ

ที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวโอ๋จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้

กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะควงสามีและลูกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอยู่เป็นประจำเลยค่าาาา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ งานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนเห็นแล้วคงอดที่อิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ