อดีตภรรยา ไมเคิล เปิดใจ หลังถูกกล่าวหาเป็นต้นเหตุ ให้อีกฝ่ายจบชีวิต

บันเทิง

เพื่อนๆและครอบครัวต่างก็เสียใจหนักมากกลับการจากไปของอดีตพระเอกชื่อดัง ไมเคิล พูพาร์ต หลังจากที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงภายในบ้านพัก ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายของ ไมเคิล ก็ได้เผยว่าพี่ชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ถูกพูดถึงคืออดีตภรรยาเป็นต้นเหตุให้อีกฝ่ายจบชีวิตตัวเอง

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับอดีตภรรยาที่คบหากันมา 20 ปี ก่อนเลิกรากันไป เผยว่า อารมณ์ของพี่ไมเคิลช่วงหลังๆมักจะมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆตนบอกให้กับไปหาแม่เพื่อรักษาที่กรุงเทพฯเพราะก่อนหน้านี้ 3 ปี ก็เคยทะเลาะกันบ่อย ลูกสาวของตนก็อยู่ในเหตุการณ์เสมอตอนแรกคิดว่าอาการป่วยของพี่ไมเคิลจะหายใน 2 ปี

แต่ก็ยังไม่หายเขาไปรักษาตัวอยู่กับแม่เขาได้ไม่นานก็แอบกลับมาที่เชียงใหม่เป็นแบบนี้อยู่ 3 รอบเพราะเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าได้ 3 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุการป่วยก็ไม่แน่ชัดเพราะตนอยู่ด้วยกันมา 20 ปีเขาไม่มีท่าทีว่าจะป่วยแต่เขาเพิ่งมาป่วยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

หากถามตนว่าพี่ไมเคิลมีสัญญาณของการฆ่าตัวตายหรือไม่ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับเขาก็เคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อยากฆ่าตัวตายตนก็สงสัยว่าอยู่ด้วยกันปกติ แต่จู่ๆมาคิดแบบนี้ตนก็ไม่รู้ด้วยว่าอาการของโรคนี้เป็นอย่างไรระยะเวลา 8 ปีที่อยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ก็ไม่เคยห่างกัน แต่หลังจากนั้นเมื่อมาอยู่กรุงเทพฯก็เลิกกัน

ซึ่งเขาเป็นคนบอกเลิกตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงตัดสินใจขับรถกลับเชียงใหม่ 2 คนแม่ลูกและหมาอีก 1 ตัวทุกๆเหตุการณ์ลูกสาวของตนก็อยู่ด้วยรวมถึงวันที่ถูกบอกเลิกนับเวลาวันบอกเลิกเป็นเวลา 4-5 เดือนแล้ว

แต่หลังๆเขาก็จะขอกลับมาอยู่ด้วยซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่วันที่ออกมาจากกันเขาก็โทรศัพท์มาหาเสมอตนก็จะรับสายบ้างเพราะต้องทำงาน แต่หลังๆมานี้เขามักจะพูดไม่รู้เรื่อง ตนก็ไม่กลับไปแล้วเพราะเลิกกันแล้วอีกเหตุผลที่กลับมาอยู่ด้วยกันไม่ได้ตอนนี้ตนทำงานและทำบริษัทรวมถึงจะต้องดูลูกไหนจะเรื่องขนของย้ายไปมาอีก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีหลายคนคิดว่าตนเป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่ไมเคิลคิดสั้น จากที่สังคมมองว่าตนเป็นต้นเหตุแห่งปัญหายอมรับว่ารู้สึกเสียใจมากๆส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวพี่ไมเคิลกับตนก็ดีไปมาหาสู่กันตลอด

ก่อนที่เขาจะตัดสินใจปลิดชีพเขาพยายามจะโทรมาลาโดยได้โทรหาป้าเพื่อให้ป้ามาบอกต่อเพราะเราไม่ได้รับโทรศัพท์เขาเลยคำพูดที่เขาลาคือ หากเขาเป็นอะไรไปให้ทำบุญให้เขาด้วย

เราก็ตอบไปว่าอย่าทำแบบนั้นนะ ก่อนวันที่เขาจะเสียชีวิตเขาก็โทรมาคุยกันถึงประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็อาละวาดขึ้นต่อจากนั้นเขาก็ส่งคลิปเสียงมาเป็น 10 เสียง ช่วงเวลา 5 ทุ่มจะเที่ยงคืนเขาก็ส่งคลิปเสียงมาเป็นคลิปสุดท้าย ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ทุบโต๊ะข่าว amarintv