มดดำ-กรรชัย หลุดปากพูดปม มารี-พิชญ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าตั้งแต่โสดก็เนื้อหอมสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต มารี เบิรนเนอร์ ซึ่งเจ้าตัวโสดมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วหลังจากที่โสดเธอก็มีข่าวกับหนุ่มๆบ่อยมาก อย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาว่ามีหนุ่มทายาทห้างทองกำลังตามขายขนมจีบอยู่

แต่ สาวมารี ก็ได้ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มาจีบเราเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้นไม่มีอะไรเลยจริงๆ แต่งานนี้ทำเอาขาเผือกจับตาอีกครั้ง เมื่อ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพที่มีแฟนเพจส่งข้อความมาถามว่า สาวมารี คบกับ พิชญ์ กาไชย จริงไหม

เพราะเห็นแฟนคลับของ สาวมารี เชียร์กันลองสังเกตุดูลงรูป ลงสตอรี่ใกล้ๆกันตลอดเลย ในขณะเดียวกันเจ๊มอยยังบอกอีกว่า ก็นู๋มารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ่อ!! เอ๊ะ!! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ เอ๊ะอะไรยังไงเนี่ย

ล่าสุด มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดออกมาผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า เขาบอกเรื่องจริงนะ เขาบอกคบกันอยู่กับพิชญ์ กาไชย์ เขาว่า ซึ่ง กรรชัย ก็บอกว่า ก็ไม่รู้นะ แต่นะจะเป็นอันนี้นะ เขาก็คบกันนั่นแหละ

เป็นแฟนกันมีไปไหนมาไหนด้วยกันนะ แต่ก่อนหน้านี้ที่ สาวมารี เคยให้สัมภาษณ์ไว้เธอบอกว่าที่ไปกินข่าวกับแก๊ง หนุ่มพิชย์ เพราะเป็นแวดวงสังคมที่รู้จักกันอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของ มารี พิชญ์ จะเป็นแฟนกันหรือเปล่านั้น

ก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดอีกที ว่าตลกแล้วคบกันอยู่ไหมหรือเป็นเพียงแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้น เดี๋ยวเราจะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังอีกทีนะคะบอกเลยว่า แซ่บจริงอะไรจริงสรุปคบกันจริงหรือเปล่าน้าาา

หลุดปากเต็มๆ

คบหรือไม่คบ

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , marie_broenner , pittkarchai , ข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999