มดดำ คชาภา พูดชื่อเต็มๆนางเอกสุดฮอต กิ๊กพระเอกสายวาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาให้ขาเผือกได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวช่วงนี้ข่าวดารากุ๊กกิ๊กกันกำลังมาแรงมากแห่เดากันสนั่น โดยเพจดังเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเม้าท์ว่า ” เมิง..ถ้าพระเอกขาวๆ ยิ้มละลายจากสายวาย

เค้ากิ้กกับอินางเอกที่ฮอตสุดในตอนนี้ พวกเราควรดีใจกันป่ะวะ เรากำลังจะเสียผัวแห่งชาติไปให้ตัวแม่อีกคนละนะ ไหนอินางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่นไง

แต่ไปทำอิท่าไหน อยู่ๆ พระเอกxูกลับไปคบด้วยเฉย ถ้าใช่นี่.. ถือว่าอินางเอกสับขาหลอกเก่งนะ เอาไม้เรียวมาสิ้!! ใจนึงก็ยินดีเพราะเหมาะสม

แต่อีกใจ..xูจะผูกคอใต้ต้นมะเขือร้องไห้ละนะ เกียมไมค์สัม.. ม่ายยยยย ไม่จริงช่ะ!! ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เดากันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการข่าวใส่ไข่ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ได้วิเคราะห์ข่าวนี้พร้อมเอ่ยเดาชื่อนางเอกสาวในข่าวออกมาตรงๆว่าใช่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หรือเปล่า

แล้วผู้ชายคือใครเพราะพระเอกสายวายคนไหนก็ขาวๆและยิ้มหวานกันทั้งนั้นเดาไม่ถูก แต่ผู้หญิงคนเดาเขาก็บอกว่าใบเฟิร์นกันหมด

ในขณะที่แองจี้ โปรดิวซ์เซอร์รายการ ก็ได้เผยข้อมูลเด็ดว่าแอบส่องไอจีสตอรี่นางเอกเคยเห็นเขาไปปตีแบตด้วยกันอยู่ ทั้งๆที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน

จะเป็นพระเอกวายคนไหนน้าที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กงานนี้ต้องทำเอาสาวๆเกือบทั่วทั้งประเทศอกหักเพียบ แต่จะเป็นจริงหรือเปล่าก็ต้องรอติดตาม

แต่ต้องบอกเลยว่า ใบเฟิร์น ช่วงนี้เนื้อหอมมากจริงๆนะเนี่ยมีข่าวกับหนุ่มๆบ่อยมากเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเปิดใจคบกับใครสักที

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108 , ข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี