มดดำ ชี้แจงเรื่อง GMM 25 หลังมีข่าวโดนยุบ ลั่นเจอติดต่อร่วมงานช่องอื่นเพียบ

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ช่อง GMM 25 ที่มีข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หยุดดำเนินกิจการฝ่ายข่าว และจะเหลือไว้สำหรับให้บริษัทในเครือเช่าสถานีเพื่อผลิตรายการต่างๆ โดยจะมีพนักงานส่วนหนึ่งที่ได้อยู่ต่อ ส่วนพนักงานประจำจะได้รับการชดเชยตามกฎหมาย และจะเปลี่ยนผู้ผลิตคอนเทนต์ด้วย

ล่าสุด มดดำ คชาภา  หนึ่งในพิธีกรรายการ แฉ พิธีกรอันดับต้นๆของช่อง GMM 25 ก็ได้มีการโพสต์ภาพข่าวของทางช่อง พร้อมทั้งขอชี้แจงถึงรายละเอียดทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร อีกทั้งยังเผยอีกว่าที่ผ่านมามีช่องอื่นๆติดต่อตนเองและทีมงานไปร่วมงานด้วยเยอะมากๆ

โดย มดดำ ระบุว่า “จากข่าวและคนสอบถามถึง ช่องgmm25 กราบขอบคุณ ทุกท่าน ที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วย ใช้คำว่า เยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยค่ะ กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆค่ะ แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง gmm25 กับทุกท่าน

ในฐานะพนักงานและคนทำงาน ช่อง gmm 25 ช่องจะไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียวและที่สำคัญ ทาง gmmtv @gmmtv โดย @tha_sataporn ยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับช่อง @gmm25thailand

ส่วนรายการแฉ @chae_show ยังอยู่จีเอ็มเอ็ม 25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น และ พวกเรายังจะมีรายการแฉแต่เช้ากลับมาอีกครั้งหนึ่งและมีรายการใหม่ที่ช่องกำลังจะขึ้นมาอีกหลายรายการขอเรียนว่า ช่องgmm 25 ไม่มีการยุติการออกอากาศจึงเรียนมาเพื่อทราบ

กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกท่าน ที่เป็นห่วง และ ให้โอกาสเสนอมามากมาย มากมายจนไม่รู้จะขอบพระคุณยังไง เมื่อมีโอกาสขอไปรับใช้ทุกท่านจริง กราบขอบคุณ ลูกค้า ผู้สนับสนุน ช่อง @gmm25thailand มาโดยตลอด โปรดมั่นใจ ช่อง gmm25ปีหน้าสนุกครบทุกรส”

งานนี้ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ มดดำ เป็นจำนวนมากเลยว่า ฝาก แฉข่าวเช้า ปีหน้าด้วยค่ะแม่🙏🙏🙏 , ปีหน้า มีอะไรให้ได้ทำเยอะมากคร้า💕🙏🏼 , Cheers! 🥂 , รักแม่ รักแฉ รักคนดูทุกคนเลยค่ะ ♥️

ขอขอบคุณ : moddamkachapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan