มดดำ เคลียร์ใจ ซาร่า พร้อมขอโทษ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอดราม่าอยู่ตลอดชาวเน็ตแห่ต่อว่าทำอะไรก็ผิดไปหมดเลยทีเดียว สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอดราม่าชีวิตครอบครัว ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากในรายการ แฉ ที่ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าได้ออกมาเล่าข่าวพาดพิงจนทำให้ ซาร่า ถึงขั้นฟ้องร้องเลยทีเดียว

ล่าสุด ซาร่า ได้มีโอกาสไปออกรายการ แฉ เคลียร์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งทางมดดำได้พูดว่า ฉันก็ผิดเองที่ไปพูดว่าเอาเงินสามีเก่าไปเลี้ยงสามีใหม่ คือตามข่าวที่วันนั้นอ่านไป ซึ่งซาร่าก็บอกว่าพี่มด พี่ก็รู้จักหนูมาตั้งแต่เด็กๆหนูก็ไม่ได้จะเอาเงินเขามาเลี้ยง

พี่มดประเด็นต้องถามหนูก่อนว่าได้เงินเท่าไหร่มันพอจะไปเลี้ยงคนใหม่ไหม เงินสำหรับหนูคือที่เราได้มาเป็นค่าเลี้ยงดูของเรากับลูกมันก็ไม่พอแล้วเพราะฉะนั้นมันจะมากพอที่จะไปเลี้ยงสามีใหม่หรอ

ในมุมของเราก็มองว่าเราไม่ได้ขี้เหร่ขนาดต้องไปเลี้ยงผู้ชายตอนนั้นมันก็กระทบแหละเป็นภาวะที่เราเพิ่งคลอดลูกด้วยและทุกคนก็พูดก็มาตั้งคำถามกับเราพอเราฟังด้วยภาวะฮอร์โมนหลังคลอด มันก็กระทบจิตใจ

ด้าน มดดำ ก็ได้บอกว่า บางทีคำพูดเราก็สนุกไป พร้อมกับขอโทษ ซาร่า ได้เล่าต่อว่าก็ถามพี่มดว่าทำไมถึงอ่านข่าวหนูแบบนั้นเหมือนเรารู้จักกันมานานทำไมไม่ถามไม่คุยกับหนูก่อนตอนนั้นมันหนักมาก

มีช่วงภาวะที่มันเครียดมากๆแล้วเราไม่มีโอกาสได้พูดเลยเหมือนเรายิ่งพูดคนก็ยิ่งไม่เชื่อในตัวเราและทุกคนก็ตู้มใส่เรากลายเป็นว่าเราเสียงคนเดียวแล้วคนทั้งประเทศรุมเรา แล้วเราเครียดทำให้มีภาวะคิดสั้นเหมือนคำพูดมันก้องอยู่ในหัว

แล้วเราก็มองไปว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆหรอเราเป็นแม่ที่ไม่ดีหรอทำไมทุกคนถึงรุมเราขนาดนี้ แว๊บนึงเราคิดว่าหรือเราต้องจบชีวิตตัวเองทุกคนถึงจะพอใจ มดดำ พูดต่อว่าที่ให้ซาร่ามาวันนี้เพราะว่าซาร่าบอกว่าพี่อ่านข่าวหนู เด็กกำพร้าพ่อเลย

ซึ่งซาร่าได้บอกว่าเพราะในข่าวที่พี่มดดำบอกว่าหนีจริงๆแล้วมันไม่ได้มีการหนีกันเกิดขึ้นจริงๆแล้วตัวเขาเองได้มีการโพสต์ในอินสตาแกรมกันอยู่แล้วว่าเราตกลงคบกันจริงๆ แล้วเราก็แพลนแต่งงานกันจริงๆแต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ได้เราเป็นคนยุติความสัมพันธ์

ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีปัญหากันอยู่ช่วงนึงให้เขากลับไปเคลียร์ตัวเองแล้วกลับมาใหม่และหลังจากนั้นก็มีปัญหาข่าวที่เข้ามาจากที่เราห่างกันแล้วความรักของเราไม่มากพอจากการที่เขามีปฏิสัมพันธ์กับเราและลูกที่ดี

กลับกลายเป็นว่าถ้าเราดีจริงทำไมคนทั้งประเทศต้องด่าซึ่งกลับกลายเป็นว่าถ้าคุณเชื่อคนอื่นถ้าคุณจะไปก็จบแต่วันนี้ก็ขอบคุณพี่มดดำที่ให้โอกาสซาร่าที่เรามาอยู่ตรงนี้ไม่ได้แก้ตัวหรืออะไร

วันนี้เหมือนเรามีโอกาสได้พูดความจริงซึ่งถ้าวันนึงลูกโตขึ้นมาเขาจะต้องได้ฟังความจริงจากปากแม่ว่ามันคืออะไรบ้างไม่ใช่ไปฟังจากข่าวอื่น มดดำก็ได้บอกว่าเพราะวันนั้นเวทีนี่อ่านข่าวซาร่าตรงนี้เลยอยากให้ซาร่ามาแก้และจบทีเวทีนี้พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ