กรรชัย ฟาดกลับเดือด แจงชัด เมย์ ไม่มีพี่น้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากกรณีมือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊ก Happy Melon official ชี้แจง 2 ประเด็นหลักๆ พร้อมบอกวัตถุประสงค์ที่ทำเพจนี้ขึ้นมา เพื่อทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา ก่อนจะมีการพาดพิงไปยัง หนุ่ม กรรชัย ในทำนองว่าคนบนเรือไปออกรายการ โหนกระแส บ่อย เพราะน้องชายภรรยาของหนุ่ม เป็นเพื่อนรักกับ ปอ ตนุภัทร หนึ่งในคนบนเรือ

ล่าสุด กรรชัย กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ นอกจากเล่าเหตุการณ์ภาพลับส่วนตัว แตงโมที่ถูกส่งเข้ามาขณะวิดีโอคอลไลน์มาหากระติก กลางวงนักข่าวที่กำลังสัมภาษณ์

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้บอกทนายเดชาให้ไปบอกคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโมเรื่องนี้ ทั้งให้แม่รีบไปแจ้งความโดย กรรชัย กล่าวว่า เรื่องของแตงโมใครที่จะออกมาช่วยก็ช่วย ผมไม่เคยว่า

แต่ทำแบบนี้เขาเสียชีวิตไปแล้ว เธอควรสวยงาม อย่าทำเรื่องแบบนี้ ทนายเดชา รับปากคุยกับแม่ จากนั้น ทนายเดชา บอกว่า บอกคุณแม่แล้ว คุณแม่บอกว่าเรื่องนี้เรื่องไม่ดี อัปมงคล

แม่ไม่สนใจ แม่ไม่แจ้งความหรอก ผมบอกไม่ได้หรอก แม่เป็นบุพการี แม่กังวลใจกลัวเรื่องจะไปถึงแม่ แม่ไม่ต้องกลัว เพราะมันเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง ส่วน กรณี เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official โพสต์ข้อความพาดพิงว่า

มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอ

แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ว่า ผมพูดเรื่องนี้ไป เพจ Happy Melon official โพสต์เมื่อเช้า มีชื่อผมอยู่ในนั้นด้วย กรณีแรกผมไม่ติดใจ

เป็นมุมที่คุณจะชี้แจงมา แต่ประเด็นที่คลาดเคลื่อนไปเยอะ ที่บอกว่า ทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย

เป็นเพื่อนรักกับ นายปอ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ขอชี้แจง คุณเมย์ (เมย์ ปทิดา ภรรยาหนุ่ม กรรชัย) ไม่มีน้องชาย ทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ คนจะว่าได้ ว่าไม่มีวัวผสม

“ขอโทษนะ หนึ่ง คือ คุณเมย์ไม่มีน้องชายไม่มีน้องสาว จะบอกว่าเป็น น็อต วรฤทธิ์ น็อต เป็นน้อง แนน ชลิตา คนละคนนะ หาข้อมูลก่อนลง สอง คือ ผมพูดไปเยอะว่าเขาติดต่อผมมาเอง มีพยานยืนยันได้”

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์