มด ณปภัช ควงหวานใจหนุ่มหล่อ เผยเส้นทางรักจากเพื่อนสู่แฟน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของสาว มด ณปภัช และหวานใจหนุ่มหล่อ ทิว ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานถึง 4-5 ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยพากันไปออกรายการ พูดถึงเส้นทางรักที่ไหนมาก่อน

ล่าสุด ทั้งคู่ ก็ได้ควงแขนออกรายการช่องยูทูบของ โฟร์ ศกลรัตน์ ในตอน มด คนอวดหลัว เจอกันครั้งแรก ชวนเข้าห้อง โดยมดก็เผยว่าความสัมพันธ์

เริ่มจากการเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันในการทำงาน พร้อมเผยว่าจังหวะหนึ่งที่ ทิว หันมาหาถามว่ากินอะไรไหมเดี๋ยวไปซื้อที่ซับเวย์ให้ จากนั้นมีอีกที่เริ่มคิดว่ามีอะไร

เขารู้ว่าไม่กินผัก เขาบอกว่าเดี๋ยวเอาวิตามินผักมาให้ จนกระทั่งโฟร์ ได้ขอเชิญทิวมานั่งร่วมพูดคุยด้วยและถามย้ำว่าจริงมั้ย เราจะไปซื้อซับเวย์ให้เขากินเราคิดอะไรไหม

ที่ตอนแรกหนุ่มทิวจำไม่ได้ จนกระทั่งมดถามย้ำก็จำได้ทันที โฟร์ถามต่อว่า ตอนที่มาถามเขาคิดอะไรกับเขาหรือยัง ก่อนหนุ่มทิวก็บอกตรงๆเลยว่า พูดงี้เขินเลย

เจอครั้งแรกอาจไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่จะไปซื้อของที่ซับเวย์ให้ต้องคิดบ้างแหละ หนุ่มทิวบอกตอนนั้นเราไม่ได้มีใคร ก็คิดว่ายังไงก็ต้องจีบติด  เราไม่ได้มองเขาเป็นทางผ่าน

ก็พยายามจีบคนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ มดบอกว่าหนุ่มทิวไม่ได้มีการบอกชอบ เพราะมดไปถามก่อนเพราะความคาใจ ไม่รู้จะทำตัวยังไง อยากรู้ว่าที่สัมผัสได้นั้นถูกหรือไม่

ซึ่งหนุ่มทิวบอกตนเป็นคนไม่ได้บอกว่าชอบนะ จะแสดงออกมากกว่า ถึงวันที่สารภาพบอกชอบ หนุ่มทิวเอาวิตามินมาให้มดที่ห้อง  มดเลยชวนเข้าห้องและถามจริงๆ

เลยว่าชอบเราหรออะไรแบบนี้ ทิวก็บอกว่า ชอบ ทางด้านมดก็กระจ่างทันทีเพราะจะได้ทำตัวถูก หลังจากนั้นก็แยกย้ายกลับเพราะมดไม่ค่อยสบาย หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็โอเคมากขึ้น ความตะมุตะมิก็เริ่มมาเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:Four Sakonrut