ว่อนโซเชียล! ฟิล์ม ขอเคลียร์ ข่าวเสียชีวิตป่วยระยะสุดท้าย

บันเทิง

ถือว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานทำงานมาแล้วหลากหลายบทบาท สำหรับดาราชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วัย 36 ปี แถมเจ้าตัวยังเจอข่าวมาแล้วทั้งด้านบวกด้านลบแต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนักมากๆทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องหนีไปต่างประเทศเลยทีเดียว

แถมงานในวงการบันเทิงก็หายไปเลยทั้งที่ตอนนั้น ฟิล์ม กำลังรุ่งมากๆและไปได้สวยเลยทีเดียวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมายเลยค่า ถึงอย่างไรแฟนๆก็ยังรอคอยการกลับมาของเขาอีกครั้ง หลังจากกลับมาก ฟิล์ม ก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามยังคงแสดงได้ดีมาก

หากย้อนกลับไปในอดีต ฟิล์ม เคยถูกวางตัวให้เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร และ แบงค์ พิสิษฐ คำยอด มีผลงานถึง 2 เพลงด้วยกัน

คือเพลง “ยิ้ม ยิ้ม” (ต้นฉบับ ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และเพลง “ไม่รู้จะเลือกใคร” (ต้นฉบับ ชาคริต แย้มนาม) โดยได้ออกมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวคือเพลง “ยิ้ม ยิ้ม” แต่ไม่ได้โปรโมทมากนัก จึงไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

ภายหลังจึงย้ายมาเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฟิล์มเป็นตัวแทนในโครงการที่สำคัญต่างๆอย่าง ได้รับคัดเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat For Humanity) Thailand

โดยจะทำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2008 ทั้งในและนอกประเทศ และเข้าร่วมโครงการ เรียนรู้ศิลปะทางการแสดง ที่พัฒนาการการร้องและเต้น ผ่านทางการทำ FILM: The Series, พรีเซ็นเตอร์ งดเหล้าเข้าพรรษา วันพักผ่อน ปลอดเหล้า จัดโดย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ล่าสุดทำเอาแฟนๆตกอกตกใจกันหนักมากเมื่อมีเพจข่าวเพจหนึ่งได้ออกมาเผยว่า ฟิล์ม ได้เสียชีวิตแล้วหลังจากที่ป่วยระยะสุดท้าย งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว โดยแคปภาพเพจดังกล่าวจากลายเป็นกระแสว่อนโซเชียล

พร้อมระบุข้อความว่า ” ยังปลอดภัยดีอยู่นะครับ ไม่ต้องตกใจกันนะครับ ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุดเลย ยังช่วยชาวบ้านอยู่ตลอดน่าจะตายยากครับ555 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ฟิล์ม กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จรรยาบรรณของสื่อนี้ อยู่ตรงไหนนะ 🔥 , ใครช่างเขียนข่าวแบบนี้ เอ็นดูพี่ฟิล์มเลยค่ะ ฟ้องได้มั้ยคะ , หนูตกใจ 😢😭 ใครเอาเรื่องแบบนี้มาเล่นกัน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่ฟิล์ม ❤️ , โอ๊ยยย ใครมันเขียนข่าว!!!!!!!! จะฟาดให้ , ✌🥰 พระคุ้มครองครับ สู้ๆ เห็นแว๊บแรกแอบตกใจ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : filmrattapoom