มอส ปฏิภาณ โดนภรรยาบ่น ถึงกับลั่น หมดกันหล่อมาทั้งชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นดารามากความสามารถ สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อยุค 90 มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการที่ชื่อว่า เกม ดวงพร มีทายาทด้วยกันสองคนชื่อว่า น้องโสน น้องสวรรค์

บอกเลยว่าทั้งสองสาวกำลังอยู่ในวัยน่ารักฉายแววเป็นศิลปินเดินตามรอยคุณพ่อสุดๆ ส่วนคุณพ่อมอสตอนนี้ก็ยังคงมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อยๆ

อย่างก่อนหน้านี้ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวได้ร่วมแสดงซิทคอมกับทางช่อง ONE31 ยังคงไว้ลายความฮอตทั้งเรื่องฝีมือและรูปร่างหน้าตาที่ยังหล่อแบบเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนไปเลย

ในอดีตที่ว่าฮอตและหล่อมากปัจจุบันก็คือหล่อมากขึ้นไปอีกแถมยังฮอตสุดๆอีกด้วยค่าทุกคนสมแล้วที่หลายๆคนยกให้เป็นชุปตาร์อีกหนึ่งคนของเมืองไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน

ล่าสุด คุณพ่อมอส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยาที่ทางคุณภรรยานั้นจัดเต็มทั้ง เสื้อ ผ้า หน้า ผม สวยเป๊ะปังมากๆ ส่วนตัวเองนั้นใส่เพียงเสื้อยืดธรรมดากางเกงขาสั้นอยู่บ้านแบบสบายๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ตื่นมาก็ไม่อาบน้ำเปลี่ยนชุดแทนที่จะแต่งตัวให้ดีๆ แต่งเหมือนคนสวนเข้าไปทุกที (เมียเปรย) มอส สวนทันที ::: โธ่อยู่ในวงการเสื้อผ้าดีๆหล่อๆ

พี่ใส่มาทั้งชีวิต ง้อววว!! โชว์เหนือ เสียงเข้มทันที:: ไป๊!!ไปดูลูกเรียนออนไลน์ จบข่าว #ไม่เคยชนะ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

ถึงเป็นคนสวนก็รักน้า 😍😍 , คุณภรรยาน่ารักคะ 👏👏❤️ คุณมอส หล่อเหมือนเดิม 😍 , 5555พี่มอสยังหล่อเหมือนเดิมเลยคร่า❤️ , คนสวนหล่อจังเลยค่ะ ,

😍😂❤️คนสวนและมาดามของเขา🥰🥰 ชุดใหน ก็หล่อออออออออ เด็กยุค90😍 , ฯลฯ คนสวนที่ไหนจะหล่อขนาดนี้่เล่นเอาฮากันหนักมาก555+

ขอบคุณข้อมูล : mospatiparn