มะตูม เผย ยายให้โชคครั้งสุดท้าย

บันเทิง

เป็นข่าวเศร้าที่ทำเอาครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม มะตูม เตชินท์ ต่างยากเกินทำใจเมื่อ คุณยายอนงค์ ได้จากไปอย่างกะทันหันในวันที่ 12 สิงหาคม พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเผยถึงคุณยายว่า ” ถึงความเป็นยายหลานของเราจะสิ้นสุดลงแล้วในทางโลก แต่ในทางธรรมมะตูมจะมียายตลอดไปนะครับ🙏 ไปสู่สุขคตินะยาย

หลานส่งร่างยายได้สุดเท่านี้ ขอกราบลาตรงนี้ แล้วสักวัน เราคงได้เจอกันอีกนะ แม่ใหญ่”ซึ่งการจากไปครั้งนี้ของคุณยายทำเอาคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณยายมะตูมกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด มะตูม ได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 กันยายน 2565 พร้อมลงแคปชั่นว่า “งวดที่แล้วออกอายุยายเป๊ะๆบน83 ก็ไม่ได้ซื้อเพราะยุ่งแต่งานศพยาย

คนมางานถูกทั้งสุพรรณเลย มางวดนี้ เลยบอกยายว่า หนูเพิ่งตั้งสติได้ ละจะลองซื้อล้อตตาลี่นะ เพราะปรกติตูมไม่ค่อยซื้อเลย แต่จะลองซื้ออายุยายอีกครั้ง

สรุปงวดนี้ออกตรงๆล่าง83… สำหรับคนอื่นอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ออกอายุยาย2งวดติดๆ แต่สำหรับตูม มันคือการบอกลาของคนที่ตูมรักมากคนนึง

ณ เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้ ตูมไม่ได้ร้องไห้ที่ถูกหวยและได้เงินเลยนะ มันเทียบกะสิ่งที่จากไปไม่ได้ แต่ตูมร้องไห้ตอนนี้ เพราะแค่คิดถึงยายมากๆ

และรู้ว่านี่คือการบอกลาของยายจริงๆแล้ว ขอบคุณนะที่ยายการถูกรางวัลนี้ เหมือนเป็นการลูบหัวบอกลาของยายครั้งสุดท้ายสำหรับตูมเลย

ใครจะมองว่าตูมเพ้อ ฟุ้งซ่าน ตูมเข้าใจแต่ตูมมั่นใจว่านี้คือสัญญาณจากยายตูมครับ แม่ใหญ่นะแม่ใหญ่ ขอบคุณนะครับ ขอให้ไปสู่สุขคตินะยาย

ไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้ ตูมจะมียายในใจเสมอละตลอดไปแน่นอน รักนะครับ คนเก่งของมะตูม 🤍🤍🤍 สุดท้ายขอยินดีกับทุกคนที่ตามเลขยายมา2งวดและถูกรางวัลนะครับ ยายตูมใจดีมั้ย🤍”

ขอบคุณข้อมูล:dj_matoom

May