มาร์กี้ เผยลุคสุดชิล แต่โดนกางเกงแย่งซีน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับ มาร์กี้ ราศรี เพราะเป็นนางเอกที่น่ารัก แถมยังมีผลงานออกมาให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ตลอด และตอนนี้แม้จะไม่มีละครแต่ก็ยังสามารถติดตามความน่ารักได้ที่ช่องยูทูปที่ทำร่วมกับสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสกรกรณ์

ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวมาร์กี้นั้นแม้จะแต่งงานและมีลูก 2 คนอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า แล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะ และออร่าจับอยู่เลย แถมยังสวยวันสวยคืนจนหลายคนต้องออกปากชมอยู่ตลอดๆไม่เว้นแม้แต่เพื่อนๆในวงการบันเทิงด้วยกันเอง

ล่าสุด สาวมาร์กี้ก็ได้ออกมาเผยภาพลุคชิลๆวันออกจากบ้านของตัวเองซึ่งมาใน ชุดกางเกงขายาว แต่ขาดตรงต้นขาเผยให่เห็นต้นขาเรียวยาว นาวๆเนียนๆ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า กางเกงแม่แซ่บมากเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ชาวเน็ตคอมเมนต์ กางเกงแม่แซ่บมากกกกกก🔥 , สวยมากๆมามี้ เซ็กซี่จุงเบย❤❤❤❤🎉🎉🎉🎉 , Hot makkkk🔥🔥, 🔥🔥🔥 , แม่มาาาาา😍😍 ,Sexy มากกกกกกกกกกกก ❤️❤️❤️ .วู้ววววววว เลิฟฟฟฟ💓 , สวยมากเคิ้บม่ามี๊❤️

แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่ก็ยังสวยแซ่บอยู่เลยค่าาาาา ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเพราะเป็นครอบครัวอารมณ์ดี และเลี้ยงลูกแบบชิลๆไม่เวอร์ ทั้งๆที่ตัวเองและสามีก็รวยระดับหมื่นล้านเลยนะคู่นี้

ยังไงถ้าเด็กๆหรือ น้องมีก้า-มีญ่า เริ่มโตแล้วแม่ก็กลับมาเล่นละครอีกนะคะคิดถึงฝีมือการแสดงของแม่มาก ตอนนี้ก็ต้องติดตามชมความน่ารักในช่องทางยูทูปไปก่อนเนอะ เด็กๆโตหรือเริ่มเข้าโรงเรียนเมื่อไหร่คงจะได้เห็นแม่กลับมารับละคร

ยังไงตอนนี้ก็ติดตามโมเมนต์การเลี้ยงลูกของ แม่มาร์กี้ ไปก่อนละกันเนอะและถ้าใครอยากติดตามก็สามารถเข้าไปติดตามและรับชมคลิปทั้งหมดได้ที่ช่องยูทูป “Mindset TV” ของ ป๊อก-มาร์กี้กันได้เลย ขอให้มีความสุขกับการรับชมโมเมนต์อบอุ่นของครอบครัวนี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ margie_rasri

เรียบเรียงโดย : setup999