เปิดหน้าเก่า นัส ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มเงินทำหมดไป 2 ล้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ที่มีการโพสต์ฟาดฟันกันไม่มาผ่านทางโซเชียล และอีกหนึ่งคนที่เป็นที่สนใจของสังคมมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้น นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวคนสวยของโชค

ที่นอกจากจะเป็นศรีภรรยาของนักร้องหนุ่มแล้วงควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีอีกด้วย โดยนัสมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว

เคยเป็นนักร้องร้องเพลงในคาเฟ่  เพื่อหาเลี้ยงตัวเองมาก่อนและประสบความเร็จ สามารถซื้อรถ ซื้อบ้าน ด้วยเงินตัวเองมาแล้ว

ก่อนที่จะได้มาพบรักกับ โชค  ซึ่งเรื่องนี้นัสเคยพูดเอาไว้ในไลฟ์ว่า ได้เริ่มพูดคุยกันและคบหากัน ซึ่งนัสนั้นอายุห่างกับโชคถึง 9 ปี

ด้วยความที่นัสโตกว่า และมีประสบการณ์การทำงานมาประมาณหนึ่ง  จึงได้เข้ามาเป็นผู้จัดการดูแลชีวิตของ โชค ทั้งในเรื่องงาน

และการใช้ชีวิตส่วนตัว ปัจจุบันนัสกำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกให้กับโชค  ทำให้ทั้งคู่เตรียมจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเร็วๆนี้อีกด้วย

ล่าสุด นัสได้ออกมาแชร์ภาพตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊ก เผยหน้าเก่าทั้งก่อนศัลยกรรม ถึงตอนศัลยกรรมแรกๆ และแก้นู่นแก้นี่ จนมาถึงได้หน้าปัจจุบันเจ้าตัวหมดไป 2 ล้าน

โดยนัสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สำหรับใครที่ถามเรื่องศัลยกรรมมา รายละเอียดอยู่ใต้รูป‼️ ไม่เขินนะถ้าใครเอารูปเก่ามาแปะ หมดไป 2 ล้าน

ได้หน้านี้มาส่วนตัวก็คิดว่าคุ้ม 😊 #สนใจถามได้น้าเค้าเปนเอเจนซี่ #ทำมาหากินก่อน 🥰” ทางด้านของชาวเน็ตก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:นาโอกิ เรน