มิค ขำแรงหลัง น้องเปรม แฉคุณปู่คุณย่าให้ฟัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย โดยทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน

อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกๆก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ก็เล่นเอาพ่อมิคขำแรง เมื่อลูกชายตัวน้อยอย่าง น้องเปรม เล่นแฉคุณปู่คุณย่าได้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ โดยในคลิปพ่อมิคได้ถามลูกชายว่า คุณปู่นอนท่าไหน น้องเปรมก็ทำท่านอนให้ดู

แล้วพ่อมิคก็ถามว่าคุณปู่กรนมั้ย น้องเปรมก็พยักหน้าตอบ แถมทำเสียงกรนคร่อก!! ให้พ่อมิคฟัง ไม่พอแค่นั้นเมื่อถามถึงคุณย่า น้องเปรมก็สาธิตเสียงกรนให้ฟังว่า คร่อก!! เหมือนกัน

งานนี้เล่นเอาพ่อมิคหัวเราะแรงมาก พร้อมระบุแคปชั่นว่า “มีเด็กมาแฉคุณปู่คุณย่าแล้วหนึ่ง แอ่แฮ่ @toiadd พอขอโทษที่พ่อขำมันส์ไปหน่อยนะค๊าบบบ อิอิ” ท่ามกลางพี่ๆ แฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย! 😂😂คุณปู่กรนดังกว่าคุณย่านิ๊สหนึ่งใช่ไหมน้องเปรม (รู้เรื่องจริงๆเลยตัวเท่านี้)❤️❤️ , น้องเปรมแกงคุณปู่คุณย่าแล้วลูก 5555

แสบมากครับน้องเปรม…😂😂❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , 555ทางบ้า❤️นก้อขำกระจายค่ะน่ารักจุงจะพูดได้แย้ว😂 , ❤️❤️❤️น่ารักกกกกกกกมากกกกกกเอ็นดู , น่ารักมากลูก❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้ น้องเปรม แฉคุณปู่คุณย่าไม่ยั้งเลยนะคะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูและยิ้มตามในความแสบของ น้องเปรม ไม่ได้เลยจ้าาา

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh