มิว นิษฐา สุดตื่นเต้น เปิดลิสต์ชื่อลูกคนแรก หลังเตรียมตัวคลอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเตรียมตัวกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิว นิษฐา และสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นาน

ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้สาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และถ้าใครติดตามสาวมิวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัว

มักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้สาวมิวท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้วค่ะ

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน และงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมทั้งคู่ยังเตรียมพร้อมรอคลอดเป้นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ในยูทูป MewNittha Channel สาวมิวได้ออกมาโพสต์คลิปโค้งสุดท้ายของคุณแม่เตรียมคลอดกับ Final list ชื่อเบบี๋!? ซึ่งสาวมิวและเซนต์ตื่นเต้นหนักมาก

เพราะใกล้ได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว และการตั้งชื่อลูกสาวคุณพ่อเซนต์และแม่มิว เล่าว่า ชื่อที่มาวินตั้งแต่แรกๆ เลย คือ มีสุข หรือ มีซุก ภาษาเกาหลี , มีค่า ออกเสียงง่าย

ความหมายก็ดี ส่วนชื่อ มิวมิว สามีบอกว่าชื่อมิวน่ารักดี ถ้ามีลูกเป็นมิวจูเนียร์ ชื่อมิวมิวดีไหม ปรึกษาพ่อแม่ทุกฝ่ายและเพื่อนๆ ไม่มีใครเข้าใจ แฟนคลับในไอจีเสนอชื่อ มียู

อันนี้ก็ชอบ เซนต์ บอกว่าเป็นแฟน เพลง Meyou อยู่แล้ว และล้อชื่อมิวแบบลากเสียงยาวๆ ด้วย นอกจากนั้นยังมีคนแนะนำชื่อ มิ้วส์ ผสมกันระหว่าง มิว กับ เซนต์

พร้อมกับเปิดลิสต์รายชื่อลูกยังเลือกไม่ได้ ทั้งนี้ชื่อจริงลูกสาว อยากได้ ธ ขึ้นต้นเหมือนพ่อชื่อ ธราภุช โดยคลิปหน้าจะไปคลอดลูกแล้ว จะครบ 40 สัปดาห์ถ้าเขามาตามนัด มิวออกอาการตื่นเต้นมาก

ขอบคุณข้อมูล:MewNittha