มิว นิษฐา อวดความน่ารัก น้องมาริน อายุครบ 6 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน เป็นเด็กน่ารักขี้เล่นและทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวและพ่อเซนต์

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกหนักมาก

เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกสาว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด พ่อเซนต์ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ที่นอนอมยิ้มสุดฟินขณะอมนิ้วเท้า แถมเผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากอายุครบ 6 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพ่อเซนต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “6เดือนแล้ว มารินเริ่มทานอย่างอื่นนอกจากนมได้แล้วค่ะ😂😆 @marin_kuha” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น้องมาริน กันอย่างมากมาย มาริน ลู้กกกกก , น่ารักไม่ไหวแล้วน้องมาริน , อันนี้เป็นความสามารถพิเศษของเด็กน้อยวัยนี้ค่ะ😂😂😂 โตกว่านี้ก็ทำไม่ได้นะคะ😂

อร่อยมั้ยลูกขาา , ของชอบบบบบของเด็กน้อยทุกคน..มารินนนนนน , เจ้าก้อนน่าฟัดมากๆลูกเอ้ยยย 😍 , โฮ๊!!อร่อยไหมคะมารินขา… , น้องมารินน่ารักน่าเอ็นดูมากเลยค่ะ , จะเอ็นดูคุณพ๊อออหรือน้องดีค๊าาาา

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้น้องมารินชอบอมนิ้วเท้ามาก จนพ่อเซนตือดแซวไม่ได้เลยค่ะ แถมตอนนี้อายุ 6 เดือนแล้ว ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha