มิว อวดเซ็ตภาพ แต่งหน้าจัดเต็ม อุ้มท้องแก่ใส่ส้นสูง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์มาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับหนุ่ม เซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่น เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวมิวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และตอนนี้สาวมิวท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีเลยค่ะ

เรียกได้ว่าอีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และดูเหมือนว่างานนี้หนุ่มเซนต์และสาวมิวจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวมิวทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาจัดหนักจัดเต็ม สลัดลุคคุณแม่สายหวานเปลี่ยนเป็นคุณแม่สายเฟียร์ส หยิบรองเท้าส้นสูงมาสวมใส่

พร้อมกับโพสท่าสุดปัง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@jimmychoo #StayGlam #9monthspregnant ⚡️by @lovemelondon” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายว่า คุณแม่จะสวยไปไหนคร่าาาา 😍😍😍 , คุณแม่คนสวย❤️❤️🔥🔥 , โอ้วโห่ววว เป็นคนท้องที่เฟียสมากแม่❤️❤️❤️ ,

คุณแม่สวยมากค่ะ😍😍😍😍😍 , สวยมากคุณแม่❤️ , เป็นคนท้องที่สวย น่ารักมากค่ะ , 💚💚💚💚💚💚เป็นคนท้องที่สวยที่สุด , โอ๊ยยยย นั่นคนท้องงง ❤️ , แม่สวยมากกกกๆๆ😍❤️

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha