ยุ้ย ญาติเยอะ เดือด ซัดชาวเน็ตวิจารณ์แรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่สุดแซ่บไปแล้วเรียบร้อยและนอกจากเธอจะเป็นนักร้องทำเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังตลอดแล้ว

ก็ยังทำธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ช่วงหลังๆมานี้เธอหลายคนไม่ค่อยได้เห็นผลงานเพลงของเธอสักเท่าไหร่ แฟนเพลงคงคิดถึงกันหนักมากๆเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าจะได้ฟังเพลงใหม่ตอนไหน

ล่าสุด สาวยุ้ย ก็ได้แคปข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งต่อว่าเธอ ระบุว่า ” คนถ้าดีมันคงไม่ใฝ่ต่ำเอา ตลกในวงทำผัวหรอก ตัวเตี้ยยังไม่พอสมองยังเตี้ยอีกเลิกติดตามCD

ที่มีอยู่มีคนรับซื้อCDเก่าโลละ10บาทจะเก็บของxีเตี้ยขาย ที่มีCDของxีเตี้ยเพราะแฟนเป็นFC นับตั้งแต่นี้xีเต้ยจะออกเพลงชุดไหนก็จะไม่ให้แฟนซื้อเข้าบ้านอีกเพราะเป็นเสนียด ”

ในขณะที่ ยุ้ย เผยต่ออีกว่า “โถ๋…พ่อคนดี สภาพพพพ คนดีนี้ต้องเหยียบคนอื่นใช่ไหม แล้วต้องเxือกเรื่องคนอื่นด้วยว่างั้น เอาตลกไม่ดีต่ำ

ต้องเอากับxึงใช่ไหมสูงส่ง สงสารเมียxึงเน๊อะชอบยุ้ยมากเลยไม่ได้ติดตามเลย #xูบอกแล้วถึงxูจะเตี้ยxูก็ไม่ได้เ_ี้ยดูถูกใครเหมือนxึงค่ะ

#คนลองมองคนอื่นไม่ใช่คนเท่ากันนั้นแหล่ะค่ะเขาเรียกเ_ี้ยจริงๆไม่มีอย่างอื่นปนเลย สงสารเ_ี้ยเปลี่ยนเรียกมันเป็นชื่อxึงแทน ดีกว่าเน๊อะ แลกกันจะเหมาะกว่า ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวว่า รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น จัดไปครับเจ๊ยุ้ย😎 , ดูสภาพแล้ว เป็นนี่ไม่กล้าด่าคนอื่นนะ 555555555555

น้องยุ้ยฟ้องได้เลยค่ะ แบบนี้ อย่าไปเถียงกับมัน ฟ้องให้เข็ดหลาบ , ฯลฯ งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับทนไม่ไหวจริงๆต้องฟาดกลับซะหน่อย

ขอบคุณข้อมูล : ยุ้ย ญาติเยอะ