ย้อนคลิป แตงโม ซึ้งใจ พูดขอบคุณครอบครัว อดีตคนรัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะจากไปนานหลายเดือนแล้ว แต่สาเหตุการเสียชีวิตของแตงโมก็ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียล ซึ่งเป็นคลิปเก่าที่แตงโม ได้สัมภาษณ์กับรายการ ดราม่าวันนี้ เธอได้พูดถึงครอบครัวอดีตคนรักที่ได้เข้ามาช่วยเหลือ

ถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว ตอนที่เราเดือดร้อนมากๆ มีไหมคนที่เราเคยคบแล้วมาช่วยเหลือ? มีค่ะ กราบขอบคุณแบบว่าไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลย ขออนุญาติไม่เอ่ยชื่อเต็ม

ก็คืออดีตแฟนโมคนนี้ คบกันเกือบ 10 ปีที่แล้วได้ค่ะ ในหรือนอกวงการ? ในค่ะ ช่วงนั้นเขาอยู่ในวงการแล้วเขาก็เฟดไป ตอนนี้เขามีครอบครัวแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างที่จะเป็นที่รู้จักนะคะ

ซึ่งตอนนั้นที่คบกันทุกอย่างไปได้ด้วยดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวเรา ครอบครัวเขา วันนึงเราเลิกกันด้วยความเข้าใจ แล้วถึงวันที่เราไม่ไหวทางใจ ไม่ไหวทางที่พึ่ง

อาจจะไม่ใช่แค่ตัวเขาโดยตรงที่ซัพพอร์ตเรา แต่เป็นเขา เป็นน้องสาว น้องชาย คุณพ่อคุณแม่ ทั้งครอบครัวที่ซัพพอร์ตเรา ทุกเหตุการณ์เลย พูดแล้วตะลึง แล้วรู้สึกว่าอย่างนึง

ที่โมตั้งใจจะใช้ชีวิตต่อไปในอนาคตอย่างนึงเลย ถ้าโมได้ทำเรื่องอะไรดีๆ เรื่องดีๆ โมจะนึกในใจเสมอว่าสิ่งนี้จะตอบแทนพระคุณหลายท่านที่คอยช่วยเหลือโม

ครอบครัวนี้ก็คืออีกครอบครัวเหมือนกัน ว่าถ้าโมได้ทำสิ่งดีๆก็จะยกตรงนี้ให้เป็นของขวัญให้เขา พูดกันตรงๆ ระดับเขาไม่ต้องมากันทั้งครอบครัวด้วยก็ได้ เป็นกำลังใจให้ก้าวมาสู้ใหม่

เป็นส่วนหนึ่งนะคะ ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็พากันคาดเดาว่าครอบครัวอดีตคนรักที่แตงโมพูดถึงแต่ไม่ขอเอ่ยชื่อนั้นก็คือครอบครัวของ แต๊งค์ พงศกร นั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ZENSE Entertainment