เบสท์ สุดแฮปปี้ ตงตง เซอร์ไพรส์วันเกิดจัดชุดใหญ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็มักจะมีแต่โมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย สำหรับคู่ของ ตงตง กฤษกร กนกกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หวานจนทำเอาหลายๆคนอิจฉาหนักมากโดยเฉพาะความโสด ช่วงนี้ก็คือคลั่งรักกันไม่ไหวแล้ว

และก่อนหน้านี้ เบสท์ เคยเล่าว่า พอเข้าวงการปุ๊บก็มาแรงในเรื่องของความรักเลยเพราะว่าเล่นละครเรื่องแรกพระเอกคือ ตงตง ก็ปิ๊งกับพระเอกนั่นแหละคนเลยหาว่าเป็นรักลวงโลก โปรโมทละคร ซึ่งไม่จริงเลย

ตอนนั้นเพิ่งเริ่มถ่ายละครได้แค่ 5 ตอนก็รักกันแล้วก็ชวนพี่เขามาถ่ายยูทูบจนทำให้คนรู้ว่าเป็นคู่รักกันก็ไม่ได้เริ่มจากการเป็นคู่จิ้นในละครเลยไม่รู้ว่าทำไมคนถึงคิดว่าโปรโมทละคร

จากนั้นก็มีกระแสเยอะมากว่าไม่เหมาะ ไม่คู่ควร เปิดตัวแรงเกินไปเดี๋ยวก็เลิกกัน ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงดูแลและรักกันดีมากๆเลยทีเดียวตอนนี้ก็คบกันมาได้นานเป็นปีแล้ว

ล่าสุด เบสท์ ได้โพสต์ภาพวันแห่งความสุขวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง งานนี้แฟนหนุ่มอย่าง ตงตง จัดเต็มเซอร์ไพรส์ปิดคาเฟ่และพาแฟนๆมาฉลองพร้อมหน้าทำเอา เบสท์ แฮปปี้และปลื้มหนักมากเลยทีเดียว

พร้อมแคปชั่นว่า “Big Surprise!!!!! ขอบคุณพี่ตงตง เพื่อนๆ แฟนคลับ ทีมงาน ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ เซอร์ไพร์สมาก!! ปิดตาจากคาเฟ่มาตลอดทาง

ไม่รู้ไปไหน อยู่ๆ เปิดตามา เจอห้องสี่เหลี่ยม เปิดกำแพงห้อง เจอแฟนคลับทุกคนอีก!!!! เล่ายังไงก็ไม่หมด รอดูในคลิปเย็นนี้นะคะ”

และช่วงกลางคืนตงตงตงก็ได้ควงเบสท์ไปดินเนอร์หวานด้วย พร้อมกับให้ของขวัญชิ้นสุดพิเศษเป็นสร้อยเพชรเส้นงาม บอกเลยว่าทำเอาอิจฉาหนักมาก

ซึ่ง เบสท์ ได้เผยโมเมนต์ว่า “ขอบคุณของขวัญนะคะคุณชาย เพชรสวยมากค่ะ จะใส่ออกงานบ่อยๆเลยนะ” ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาอวยพรวันเกิดให้ เบสท์ และชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่เพียบ

มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bestkamsing