ปังมาก! เผยเรตติ้งละคร ร้อยเล่ห์มารยา Ep 2

บันเทิง

ปังปุริเย้จริงๆค่าาา สำหรับละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั่นก็คือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี และพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ เพราะแค่ตอนแรกแฟนๆก็พูดถึงกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมยังเปิดตัวมาด้วยเรตติ้งที่ปังมากนั่นก็คือ 3.1

และตอนที่ 2 ก็ปังไม่แพ้กันเลยละค่าาา เพราะขยับจาก 3.1 มาเป็น 3.3 เรียกได้ว่าเป็นละครที่เรตติ้งเปิดตัวสูงสุดในปีนี้เลย แถม เรตติ้งยังขยับขึ้นแบบนี้ด้วยดูเหมือนว่าจะมีแววปัง สมกับที่ช่อง 3 ส่งมากู้หน้าเรตติ้งของช่องจริงๆค่ะ จะว่ายังไงกันบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ขึ้นปังๆ อีกแน่นอน ชอบเนื้อเรื่องเดินไวดี นักแสดงเล่นดี อินทุกตอน กำลังสนุก และชอบความแซ่บ ความฟาดของนางเอกมาก👍❤️ , บทตบตีเรื่องผช.คงมีให้เห็นทุกEP มีบทดราม่าเยอะเกิน ดาราเยอะเกินไปโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะดาราผญ. ความยิ่งใหญ่ของละครไม่ได้อยู่ที่จำนวนผู้แสดง ดูแล้วเครียด

👍👍👍 , 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 , สนุกมาก รักเบลล่า โป้ป ทีมนักแสดงทุกคนจริงๆ , เรตติ้งปังปูริเย่มากค่าาา💓💓❤️❤️❤️❤️❤️👏❤️❤️ , พี่​รามิลละมุนสุด​ละค่ะ , 🎉🎉🎉ให้กำลังใจทีมนักแสดงทุกคนคะ❤️❤️❤️, เรตติ้งขึ้นเรื่อยๆ

Ep1ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ รำคาญที่ตบตีกันกะว่าจะไม่ดูต่อละ…..พอเมื่อคืนลองดูอีกสักนิด…เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นสนุกขึ้น….ไปต่อจ้า , ว้าวววว #ปังปุริเย่ 🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​🎉​ 🎉​รอep3ต่อเลยคะ,ยินดีด้วยค่าา ขอให้ปังให้ขึ้นทุกepนะคะ👏👏👏 มาร่วมให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานด้วยการดูสดฟินสุดกันนะคะ😘😍

เรียกได้ว่าเรตติ้งก็ปัง กระแสตอบรับจากแฟนๆก็ดีค่าาา เพราะแฟนๆหลายคนก็ชื่นชอบและบอกเลยว่าจะติดตามตอนต่อไปๆ ยังไงก็ยินดีกับทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ ขอให้เรตติ้งและกระแสตอบรับปังๆแบบนี้ไปเรื่อยๆเลยนะคะ

ละครแบบนี้อาจจะถูกจริตคนดูกว่าเรื่องอื่นๆก็ได้ เพราะว่าทีทั้งความแซ่บ ความเผ็ชเรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ออกมาเพื่อกู้หน้าเรตติ้งของช่องเลยละค่ะ เพราะละครที่ผ่านมาเรตติ้งตกมาก บางเรื่องแม้ใกล้จะจบแล้วแต่ก็ยังไม่ขยับเลย แต่เรื่องนี้เปิดมาก็ปังแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ klink.official

เรียบเรียงโดย : setup999