ย้อนฟัง อิ้งค์ วรันธร เผยความฝัน อยากขึ้นเวทีวัว บิ๊กเมาน์เท่น

บันเทิง

หลังจากที่นักร้องสาวเสียงดี อิ้งค์ วรันธร เดินทางกับเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเธอได้รับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน และเป็นที่น่าเสียดายมากๆเลยทีเดียวเพราะ สาวอิ้งค์ ต้องยกเลิกคิวขึ้นคอนเสิร์ต บิ๊กเมาเทน ถือว่าเทศกาลดนตรีระดับประเทศเลยก็ว่าได้

ในขณะเดียวกัน สาวอิ้งค์ ก็ได้ออกมาเผยผลตรวจโควิด-19ไม่พบเชื้อ พร้อมระบุว่า” ตอนนี้ผลตรวจออกครบทุกคนแล้วในทีมอิ้งค์ทั้ง9คน”อิ้งค์และทีมงานทุกคนไม่ติดเชื้อ Covid-19 นะคะ”กักตัวต่อไปค่า ✌🏻ขอบคุณพี่ๆหมอ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยประสานและช่วยเหลือทุกคนในทีมด้วยนะคะ

🙏ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะระหว่างนี้ฟังเพลงไปก่อนนะ แล้วมาเจอกันใหม่หลังกักตัวเสร็จค่า❤️ปล.อยากฝากให้ผู้ที่รู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง มีความรับผิดชอบต่อส่วนตัวและส่วนรวมกันนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและจะไม่กระทบคนอื่น

เราไม่มีทางรู้เลยว่าคนอื่นเค้าจะได้รับผลกระทบมากมายแค่ไหน จากผลกระทบที่อิ้งค์ได้เจอในครั้งนี้ มันกระทบแบบวงกว้างมากๆ ลำพังตัวอิ้งค์เองยังโอเคได้อยู่ แต่บางคนเค้าต้องลำบากขึ้นทั้งๆที่ดูแลตัวเองอย่างดี เพราะฉะนั้นนึกถึงหลายๆมุมให้มากๆเนอะดูแลตัวเองดีๆกันนะคะ✌🏻 ”

ล่าสุด โซเซียลได้แชร์คลิปจากรายการ Monday มันดี เอกกี้ อ้อม เทปเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดย สาวอิ้งค์ เป็นแขกรับเชิญมีช่วงหนึ่ง สาวอิ้งค์ ได้เผยว่า ” คือหนูมีความฝันแหละ เอาจริงๆความฝันหนูมีอยู่ 2 เวทีที่หนูอยากเล่นคือ เวทีวัว บิ๊กเมาน์เท่น

กับอิมแพ็ค อันนี้เป็นความฝันเลย แล้วในปีนี้ได้เล่นเวทีวัวแล้ว ครั้งแรกดีใจมากเลย ต้องร้องไห้บนเวทีแน่ๆเลย ต้องดีใจจนร้องไห้แน่ๆเลย ไปถึงคงร้องไห้เลย ไม่ได้ร้องเพลง ดีใจ” แต่สุดท้าย สาวอิ้งค์ ก็ไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตเพราะโควิดดับฝันเธอ

ขอบคุณข้อมูล:inkwaruntorn , AtimeOnline

เรียบเรียงโดย:setup999