ย้อนโพสต์ เเตงโม อวยพรซึ้งถึงเพื่อนรัก กระติก

บันเทิง

เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนต่างสะเทือนใจไปตามๆกัน หลังจากที่สาว เเตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแตงโมและเพื่อนๆรวมทั้งหมด 6 คน ได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งสาวเเตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ

กระทั่งวันที่ 26 ก.พ.656 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของเเตงโมกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนๆเเละครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้หลังจากที่สาวกระติกผู้จัดการส่วนตัวของสาวเเตงโมออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

เเละถ้าหากย้อนไปเมื่อวันที่ 17.พ.ย.64 เเตงโมยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาวกระติก พร้อมลงเเคปชั่นอวยพรเพื่อนรักด้วยว่า 🦩Happy Birthdayto my @gatick

เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโมเกือบ20ปี ที่เราผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกันสนุกก็สนุกมากกก ทุกข์ก็ทุกข์มากกกก ตามประสาเด็กวัยรุ่น

ตอนนี้ก็ Young at heart กันไปก่อนน 😆ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของมึx ขอบคุณความอดทนที่มีให้กุมาตลอด ขอบคุณที่มักสอนอะไร

ต่างๆ ขอบคุณที่มึxเป็นเพื่อนเที่ยวที่สนุก🐊🐊ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เรามาเจอและรักกันกุภูมิใจในตัวมึxมากๆ กับการเป็นแม่ที่ดี แต่อาจจะดุไปบ้าง 🤨 แต่ก็เข้าใจความเป็นแม่

ในแบบของติก ทุกวันนี้เราต่างคนต่างเหนื่อยสู้เพื่อของขวัญมหัศจรรย์ที่พี่เจ้ามอบให้กับเราคือ อีสเตอร์ เราจะกัดฟันสู้ไปด้วยกันนะ ♥️อยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า

ปลอดภัยอุ่นใจขอพระองค์ทรงอวยพรทุกๆคนในครอบครัวติกสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ส่วนมึxแกร่งอยู่ละละก็ตั้งแต่มึxเลิกแต่งหน้า กุก็สบายใจมากขึ้น

เพราะทุกคนทักว่าทำไม ผจก.สวยกว่านักแสดง 😂🫀กุรักมึxมากนะติก มึxคือครอบครัวกูกุขาดมึxไม่ได้หรอกชีวิตนี้ สัญญากะกุก่อนนะfestival แรก เราจะเต้นจนตีนแตกกันไปข้างนึง!!17 พย. 64″

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

May