เอมี่ กลิ่นปทุม ถ่ายเซลฟี่ แต่ถูกโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว เอมี่ กลิ่นปทุม ภรรยาคนสวยของพิธีกรและพระเอกหนุ่มหล่อ ซี ศิวัฒน์

และด้วยความที่สาวเอมี่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวเอมี่มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์

และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับเสื้อผ้าชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด ทำเอาหนุ่มซี ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อได้เห็นความเซ็กซี่กระแทกตาของสาวเอมี่ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หื่อหืมมม🔥🔥🔥🔥” กันเลยทีเดียวค่าา

โดยจุดเริ่มจุดของโมเมนต์ที่ว่านี้ มาจากภาพถ่ายเซลฟี่ของสาวเอมี่ ที่นำมาโพสต์ในไอจี ให้แฟนๆ ได้ส่องเสื้อผ่าหน้าผมและความสวยออร่าตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

โดยสาวเอมี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My plan for today ? …. Same as always …. Drink coffee and be sexy 😏 หน้า @first_make_up ผม @tar_hairstylist”

แต่งานนี้เพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับถึงกับโฟกัสผิดจุดเพราะความเซ็กซี่ของเจ้าตัว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ กันอย่างถล่มทลายว่า หูวววววว!!! นมๆๆๆๆ🤣🤣 ,

โอ้โห 🔥 , เซ็กซี่นะคะคุณหลาน😍 , หูยยย รูปแรก 🔥🔥🔥 , สวยมากๆค่าแม่ 😍😍 , สวยค่ะ😍❤️ , ❤️❤️❤️ว๊าวววว สะพรึ้ง 😍 ,สวยไม่ไหว , ❤️❤️เอมี่น่ารักดีค่ะ , น่ารักสวย คะ

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom