ร้อนแรงสุดๆ แตงโม อวดภาพโชว์ท่อนล่าง เซ็กซี่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีความมั่นมากๆ สำหรับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นับวันเธอยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ที่ทุกคนก็คงรู้กันดีว่าสาวแตงโมเธอเคยทำศัลยกรรมมาและไม่ได้ปิดบังอะไร

แต่ถ้าถามว่าเสพติดศัลยกรรมไหม ถ้าเป็นด้านความรู้สาวแตงโมก็เสพความรู้เข้าตัวเช่นกัน และก็เสพติดด้านการพัฒนาตัวเองเช่นกัน แต่สาวแตงโมก็เผยว่าทำศัลยกรรมแบบให้คงสวยงามเหมือนเดิม

ไม่ได้พุ่งจนเกินไป จนหน้าเปลี่ยนไปแปลกๆ ก็คงอยู่ในพื้นฐานของความสวยงาม แต่สาวแตงโมก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ต่างๆนานา ล่าสุดทำเอาแฟนๆตาค้างกันเป็นแถวอีกแล้ว

เพราะสาวแตงโมได้ออกมาโพสต์ภาพหวนคิดถึงหุ่นแบบเดิม ที่ดูสุขภาพดีไม่ผอมหรืออ้วนจนเกินไปโดยรูปภาพที่สาวแตงโมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวบอกเลยว่าเซ็กซี่สุดๆเพราะถึงแม้ท่อนบน

จะเป็นเพียงเสื้อยืดสีดำที่เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบบวกกับเอวบางๆเว้าโค้งสมส่วนไปหมด แต่ท่องล่างนั้นของเธอใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เผยให้เห็นขาเรียวยาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“เอาหุ่นนี้คืนมาาาาาา” งานนี้ทำแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์กดไลค์ให้สาวแตงโมกันรัวๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแต่ละท่าโพสของสาวแตงโมนั้นไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆนะเนี่ย หุ่นแซ่บเป๊ะปังมาก

ต้องยกให้เธอยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนค่าตัวแม่มาเองเลยแซ่บขนาดนี้หนุ่มๆเห็นต้องร้องอู้หูววกันไปตามๆกันเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่าจะแซ่บอะไรเบอร์นั้นเนอะ555+

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999