ลิเดีย อวดความน่ารัก น้องเดมี่ อารมณ์ดี โยกย้ายไปมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักน้องเดมี่ ขั้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของลูกสาว น้องเดมี่ ที่แกล้ง พี่ดีแลน โดยการดึงผ้าห่มปิดหน้าพี่แล้วหัวเราะชอบใจ ก่อนจะหันไปเต้นโยกย้ายกับเปิดน้อย

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้ความน่ารักของน้องเดมี่ ไม่ได้เลยค่ะ โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Duck Dance 🐥🦆 #ดีเด #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่ กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุดในโลกค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูคลิป/ขอบคุณค่ะ❤️❤️❤️❤️ ,

วันนี้เป็นสาวหวานเชียวลูกเดมี่ น่ารักที่สุด อารมณ์ดีมากๆเลย ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากมายคะแป๋วแหวว😍😍😍 , น่ารักมากเลยลูกกกก , เดมี่สาวน้อย ยิ่งโตยิ่งส่อแววเป็นซุปตาร์น้อย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane