ลีน่าจัง ฟาด โตโน่ ปมว่ายน้ำข้ามโขง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยค่ะ สำหรับ กรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “โตโน่ ภาคิน” ได้ออกมาเปิดใจว่าเตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตรเพื่อนำเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขง คือ โรงพยาบาลนครพนมของไทย

และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาวในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เพราะเรื่องนี้ชาวเน็ตก็ได้ออกมาท้วงติงหนักมากว่า อันตรายมากไหนจะน้ำเชี่ยว น้ำฝน พายุที่กำลังจะเข้าอีกหลายลูก จึงกลัวว่าจะทำให้เจ้าหน้าที่ที่ต้องไปดูแลอย่าง กู้ภัย หมอ พยาบาลจะเสี่ยงไปด้วยหรือเปล่า ?

ล่าสุด คนดังในโลกออนไลน์อย่าง “ลีน่าจัง” ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ด่าแรงและบอกเลยว่าไม่เห็นด้วยกับโครงการนี้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“โตโน่ว่ายน้ำ….ว่ายไปหาโคตรพ่อ โคตรแม่มึxหรอ โตโน่ไม่ควรไปทำภาระให้กับหมอ-พยาบาล ถ้ามึxจะไปว่ายน้ำข้ามโขงมึxสู้มาช่วยคนน้ำท่วมดีกว่า ตอนนี้ปทุมธานี อยุธยาน้ำท่วมชาวบ้านลำบากมาก นนทบุรีก็ลำบากมากมาช่วยชาวบ้านไม่ดีกว่าหรอโตโน่”

“มึxจะไปว่ายน้ำข้ามโขงทำเxี้ยอะไรมันทำให้หมอกับพยาบาลแทนที่จะมาดูแลผู้ป่วย เพราะตอนนี้อากาศมันเปลี่ยนคนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่กันเต็มไปหมด xูไม่เห็นด้วยหรอกถ้ามึxจะไปว่ายน้ำข้ามโขงมึxสู้มาช่วยคนที่น้ำท่วมตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า โดนตั้งแต่ประโยคแรกเลย 😅😅 , เห็นด้วยอย่างยิ่ง , เห็นด้วยค่ะแม่ , โดนอีกรายแล้ว😁😁 , อุบล กับศรีสะเกษ ก็ท่วมค่ะ

จริงๆอยู่เฉยๆก็ดีอยู่แล้วน่ะโตโน่😂😂😂 , จริงมากแม่ , แม๊ๆๆ คือตัวแทนหมู่บ้าน พูดแทนทุกคน , โผล่มาคำแรก ก็ลั่นเลย🤣 , อันนี้ถูกต้อง ถูกใจมากค่ะแม่ เห็นด้วยมาก 🥺

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ เพราะมองว่าแม่พูดถูกใจมาก

ในขณะที่หลายคนก็มองว่าถึงจะไม่เห็นด้วยกับโครงการนี้ยังไงก็ควรจะพูดหรือบอกดีๆมากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : uptown_j