พลอย เฌอมาลย์ เผยผลตรวจรอบ 2 หลังไปร่วมปาร์ตี้ ที่ภูเก็ต

บันเทิง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสุดแซ่บอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในงานปาร์ตี้ดังกล่าวพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ทำให้ สาวพลอย อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา

สาวพลอย ก็ได้ออกมาแจ้งว่า ” ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาและวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย

หลังจากทราบข่าวพลอยได้จึงทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และ ได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือน เมษายน ทั้งหมดแล้ว

หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก ♥️ #อดไปเที่ยวเกาะแย้ว #อยู่บ้านเป็นหมีแพนด้า🐼” ต่อมาเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวพลอย ก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจรอบแรก

ซึ่งผลออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน ล่าสุดหลังจากที่ สาวพลอย ได้กักตัวครบ 14 วันแล้วและได้ทำการไปตรวจหาเชื้อโควิด-19รอบที่สอง ซึ่งผลตรวจก็ออกมาแล้วว่าเป็นลบเหมือนเดิมไม่พบเชื้อ

พร้อมระบุข้อความว่า” ผลตรวจรอบสอง หลังจากกักตัว 14 วัน นะคะ🤍 ” กักตัวต่อไปอีกยาวๆเลยค่าเพราะบางคนหลังจากตรวจอีกครั้งรอบที่สามก็ยังติดโควิด ยังไงก็ขอให้กำลังใจให้และก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอให้ปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล:chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999