ลีน่าจัง แซะ อิงฟ้า คว้ารางวัลนางฟ้ามหาชน ลั่น 2 คนนี้เหมาะกว่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ นักร้อง หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

อิงฟ้าเป็นคนจังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์)

และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์นอกจากนี้อิงฟ้ายังอิงฟ้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7

โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอยซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ

ล่าสุด อิงฟ้า ได้คว้ารางวัลนางฟ้ามหาชน จากงาน TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN 2022 ท่ามกลางเพื่อนพ้องและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมาย ทางด้านของ ลีน่าจัง ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านไลฟ์สดว่า “วันนั้นฉันก็ติดใจของเจ๊ติ๋ม ทีวีพูลนะ

แต่ฉันไม้กล้าพูดกลัวเจ๊ติ๋มโกรธ ที่ให้รางวัลนางฟ้ามหาชน ได้ไงวะ ไม่เคยเห็นช่วยเหลือสังคมเลย จะได้ได้ไง คำว่านางฟ้ามหาชน

ไม่ใช่จะเป็นนางงามและจะได้นะ คำว่านางฟ้าในที่นี้หมายความว่า ต้องทำดีต่อสังคม แต่ถ้าเป็นอั้ม พัชราภา ฉันว่าโอเคนางฟ้ามหาชนสมควรมอบกับอั้ม

เบลล่าสมควรมอบกับเบลล่า เพราะเขาช่วยเหลือสังคม แต่ไม่เคยเห็นอิงฟ้าช่วยเลย ได้ตำแหน่งนางฟ้ามหาชน”

ขอบคุณข้อมูล:ting_jok_jok._