ลีเดีย-แมทธิว โพสต์ภาพพร้อมหน้าลูกๆ หลังป่วยรักษาตัวกว่า 30 วัน

บันเทิง

ดีใจมากๆที่ได้เห็นทั้งคู่ได้กลับบ้านหลังจากที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 30 วัน สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดซึ้งร้องเพลงขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล

โดยระบุว่า ” จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน:คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอกับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา

ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเองขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัวขอบคุณ

ที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอนขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทางคุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเราคุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้คุณคือวีรบุรุษท

ของพวกเราทุกคนครอบครัวของเราขอขอบคุณ:คุณหมอวิชัย เตชะสาธิตคณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาคุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถีคุณหมอเอนก

มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมืองคุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดลดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี ”

ล่าสุด แฟนๆทุกคนก็ได้เห็นภาพสุดอบอุ่น 4 คน พ่อแม่ลูกครั้งแรกที่เราไม่ได้เห็นกันมานาน งานนี้ได้เห็นรอยยิ้มของทั้ง 4 คน บอกเลยว่าชื่นหัวใจมากๆเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเป็นภาพที่อบอุ่นที่สุดในช่วงเวลานี้เลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999