ลุงขับแท็กซี่ ขอตอบแทน รพ. ช่วยทำความสะอาดถนน หลังฝนตกหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะประทับใจและชื่นชมไม่ได้เลย เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก “ประชาสัมพันธ์ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.” ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณลุงโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่ง

ที่ได้ขอทำประโยชน์ตอบแทนโรงพยาบาล หลังฝนตกกระหน่ำอย่างหนักเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 พฤษภาคม จนถึงช่วงสายของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “กับ 1 เรื่องราวดีๆที่มอบให้กับ รพ.

ชื่อ เกษมสุข อาชีพ​ ขับแท็กซี่ ลุงเกษมสุข​ อยู่บ้านแพ้ว​ สมุทรสาคร​  ทำอาชีพขับรถแท็กซี่​ ลุงบอกในภาวะการณ์อย่างนี้​ ได้รับผลกระทบกันไปทั่ว​ทุกอาชีพ​ สงสารแต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทำงานกันไม่หยุดหย่อน​

ส่วนลุงก้อหาเช้ากินค่ำ​ ยังดีที่​ได้มาเข้าคิวรับส่งผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่ต้องวิ่งหาผู้โดยสารให้เปลืองแก๊สเปลืองน้ำมัน​ ลุงบอกว่าอันไหนที่ลุงอยากตอบแทนโรงพยาบาลได้ลุงก็จะช่วยทำ​ เห็นแล้วสงสารเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจริงๆ

ที่มา FB : ชัยวัฒน์ เขมะรัง” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถุกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า สุดยอดค่ะ , สุดยอดค่ะลุงลุงน่ารักมากขอให้ลุงเจริญๆๆมีกินมีใช้ตลอดไป/ขอบคุญความดีของลุงค่ะ ,

ใช่มีที่เดียวที่ให้โอกาสแทกซี่เข้าจอดด้านหน้าเพื่อรอรับผู้โดยสาร , ทุกๆที่จะมีสิ่งดีๆซ่อนอยู่เสมอ ขอบคุณ​คุณลุงมาก ลุงน่ารักจัง ภาพ2รู้ได้เลยถึงการแอบถ่าย , คุณลุงน่ารักมากค่ะ ขอให้คุณลุงพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆนะคะ คงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ รพ.คงมีแรงกายแรงใจขึ้นเยอะเลย

ขอบคุณข้อมูล:ประชาสัมพันธ์ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.

เรียบเรียงโดย:setup999