ลุงพล ไม่เครียด โชว์สเต็ปแดนซ์หลุดโลก

ข่าวทั่วไป

ดูเหมือนว่าเรื่องราวมันจะไม่จบง่ายๆนะเนี่ยกับคดีการฆ่า น้องชมพู เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้แล้วซึ่งทางเจ้าหน้านี้ตำรวจก็เร่งหาตัวคนร้ายอยู่ และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยอย่าง ลุงพล ไชยพล วิภา ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่ากำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากซะแล้วโดนหมายเรียกเพื่อทราบข้อกล่าวข้อคดีไม้มะค่าแต้ คดีเก่ายังเคลียร์ไม่จบมีคดีใหม่มาเพิ่มอีกแล้วค่า

งานนี้ทางลุงพล ได้ติดต่อให้ ทนายตั้ม เข้ามาช่วยดูแลแล้ว ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า” ทำไมจะไปค้นหาความจริงคดีน้องชมพู่อุปสรรคถึงเยอะจัง!! ก่อนหน้าที่ผมจะตัดสินใจไปบ้านกกกอก และซื้อตั๋วเครื่องบิน

ผมได้ประสานกับคุณหมอและหัวหน้าฝ่ายควบคุมโรคสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร แล้วแจ้งว่าผมมาจากจังหวัดเสี่ยง มีขั้นตอนและต้องทำอย่างไรบ้างผมพร้อมปฎิบัติตามทุกอย่างเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามาถึงให้เข้าพบแล้วลงแอพของจังหวัด รายงานตัวทุกวันจนครบ 14 วัน

ผมก็เสริมไปว่าเดี๋ยวผมไปตรวจโควิด และนำใบขออนุญาตเดินทางออกจากจังหวัดเสริมให้ด้วย แล้วจู่ๆวันนี้นิติกรโทรมาบอกว่า ผมต้องกักตัว 14 วัน ไม่งั้นจะมีการแจ้งความดำเนินคดี ผมก็งง ก่อนหน้าที่ผมจะเตรียมทุกอย่าง ผมได้สอบถามหมดแล้ว ทั้งสายด่วน

ทั้งคุณหมอ จนได้คุยกับหัวหน้า ถ้าติดข้อกำหนดจังหวัดจริงๆทำไมไม่แจ้งเตือนตั้งแต่แรก ก่อนที่ผมจะเสียค่าใช้จ่ายอะไรไป แล้วทำไมหลายๆคนที่อยู่จังหวัดเสี่ยงเช่นกันถึงไปแล้วไม่มีปัญหา ให้ผมได้ทำงานเถอะครับ เผื่อจะได้คำตอบในคดีที่ทุกคนติดตาม ”

ล่าสุด สำนักข่าวไทย ได้ออกมาเผยคลิปที่หน้าบ้าน ลุงพล ได้ชวนยูทูบเบอร์มาเปิดเพลงเต้นอย่างเมามันส์ที่หน้าบ้าน โดยเปิดเผยภายหลังว่าที่เต้นเมื่อเช้านี้ก็เพราะสบายใจ ไม่เครียด จึงชวนกลุ่มยูทูบเบอร์เต้น และทำความสะอาดหน้าบ้านรอรับ ทนายตั้ม

ขอบคุณข้อมูล:สำนักข่าวไทย , ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เรียบเรียงโดย:setup999