ลุงรงค์ ยื่นคำขาดหลัง เจโม่ โผล่มาแซว ใบเฟิร์น (คลิป)

บันเทิง

เป็นประเด็นดราม่าไปก่อนหน้านี้ค่าาา สำหรับกรณีที่นักแสดง-พิธีกรสาว ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่าง เจโม่ ในอินสตาแกรมเพราะหลังจากที่พร้อมใจกันเปิดตัวออกสื่อก็มีสาวปริศนาโผล่เข้ามาคอมเมนต์แฉว่าก่อนเปิดตัวไปเลิกกับพี่สาวเธอก่อนไหม ?

จนมีการแฉสนั่นว่าฝ่ายชายมีแฟนที่คบกันมาหลายปีแล้ว ยังไม่ได้เลิกด้วยแต่ก็มาคบกับใบเฟิร์นจนเกิดเป็นกระแสโลก 2 ใบอีกราย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาใบเฟิร์นช็อคเพราะไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และตอนนั้นก็ขอถอยออกมาจากชีวิตของฝ่ายชายเช่นเดียวกับสาวอีกคน

แต่ไม่นานมานี้หนุ่ม เจโม่ ก็เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีใบเฟิร์น จนหลายคนตั้งคำถามเลยว่า อ้าว คู่นี้กลับมาดีกันแล้วหรอ หรือว่ายังคบกันในฐานะเพื่อนซึ่งเรื่องนี้ใบเฟิร์นก็ยังไม่ได้ออกมาตอบอะไร….แต่ล่าสุดเมื่อถามคุณพ่ออย่าง จตุรงค์ ม๊กจก งานนี้บอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อก็หน้าเปลี่ยนเลยจะพูดว่ายังไงไปฟังกันเลยค่ะ (มีคลิป)

ตอนนี้มีข่าวแฟนเก่าเจโม่มาคอมเมนต์ ?

“ใครอะ มันชื่อไอ้เจโม่หรอ มันชื่อจริงชื่อไรนะ หรอ ไม่รู้จัก ถ้าเกิดมันกลับมานะ ไอ้เฟิร์นก็กลายเป็นคนออกจะโง่ๆนิดนึงนะ ใครถามลุงลุงก็จะบอกว่าอ๋อ ลูกสาวลุงมันโง่ๆหน่อยนึง ใครก็ได้แต่ไม่ใช่คนเก่า ไอ้แจ็ค ไอ้นิกกี้ก็ว่าไป (กลัวมั้ยว่าลูกจะไม่มีใครซักที ? ) ก็มัน 30 แล้วกลัวสิ ถึงบอกว่าอนุญาตเพราะอยากมีหลาน”

“เรื่องเจโม่ลุงไม่รู้เรื่องเลย รู้ตอนเป็นข่าวนะจะบอกให้ รู้ตอนเป็นข่าวนี่พูดจริงๆว่ามันเป็นแฟนกันหรอ อ้าว แล้วแฟนเก่าเค้า อ้าวเฟิร์นคงไม่รู้มั้ง แต่จริงๆมันก็ก็ไม่รู้จริงๆอะแหละ เป็นเพื่อนหรอเป็นเพื่อนทำไมเล่า เป็นเพื่อนเดี๋ยวก็มองตากัน คนเป็นเพื่อนเคยเป็นแฟนไม่เอาดีกว่า อย่าไปยุ่งกับเขา”

งานนี้ลุงรงค์บอกเลยว่าไฟเขียว ไม่ต้องการลูกเขยรวยหรือสินสอดกี่ล้านอะไรแล้วแต่ขอแค่เป็นคนดี และไม่ใช่คนเก่านั่นเองค่ะ ก็คงเป็นธรรมดาของพ่อแหละเนอะคงกลัวลูกสาวจะเสียใจอีก เพราะตอนนั้นเป็นข่าวดังมากและใบเฟิร์นก็เสียใจมากเหมือนกัน

ถึงขนาดถ้าให้เลือกเจโม่เลือกนิกกี้ดีกว่า แหม ลุงรงค์ออกตัวแรงขนาดนี้สาวใบเฟิร์นคงไม่กล้ากลับไปคุยหรือกลับไปสานสัมพันธ์แล้วแหละค่ะ ลุงพูดชัดมาก ฐานะเพื่อนก็ไม่ต้อง ไม่ต้องไปยุ่งกับเขาเลย อูยยย แซ่บอีกแล้วพ่อ

ชมคลิป (นาทีที่ 8.16 )

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain Official

เรียบเรียงโดย : setup999