ลูกสาว ซิโก้ 2 คน ที่ศึกษาอยู่อังกฤษ

ข่าว

ช่วงนี้ก็จะเห็นว่าประชาชนดูแลตัวเองกันเป็นอย่างดีเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักตอนนี้รุนแรงไปทั่วทุกประเทศแต่ขนาดดูแลตัวเองดีก็ยังพบเชื้อในร่างกายได้ ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอล-หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยคลิปช่องยูทูบ ZICO Channel ในหัวข้อ “ติดโควิด ที่อังกฤษ!!”

เผยว่า ลูกสาวทั้ง 2 คนติดเชื้อโควิด-19ระหว่างไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ ซึ่ง เปิ้ล ภรรยา ซิโก้ ระบุว่า ปกติเรื่องราวในบ้านเป็นหน้าที่ของตนเองจะไม่ยอมให้สามีที่กำลังทำหน้าที่เานฟุตบอลรู้

เนื่องจากเป็นสิ่งที่ปฏิบัติมาโดยตลอด และกว่าที่ตัว ซิโก้ จะทราบนั้นก็เป็นตอนที่ลูกสาวทั้งสองคนหายจากอาการป่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่เพื่อให้ประสบการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์กับคนอื่น

ลูกสาวทั้ง 2 คนของ ซิโก้ เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจจะติดโควิด-19จากกิจกรรมในโรงเรียนนั่นเอง โดยระหว่างที่ป่วยก็มีการกักตัวรักษาที่พักในโรงเรียน ขณะที่ป่วยนั้นก็มีการส่งอาหาร

พร้อมกับยารักษามาให้ซึ่งนักเรียนที่ป่วยทั้งหมดก็หายเป็นปกติ ส่วน เปิ้ล ยอมรับระหว่างที่ลูกสาวทั้ง 2 คนป่วยอยู่นั้นเธอเสียใจที่ไม่สามารถทำอะไรได้และร้องไห้นานถึง 2 วัน

หัวอกพ่อแม่แทบใจสลายเลยทีเดียวค่า ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 สาวก็ได้รักษาหายแล้วนะคะแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วง ยังไงก็ขอให้ดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองกันดีด้วยช่วงนี้เชื้อไวรัสระบาดหนักจริงๆ

ติดโควิดที่อังกฤษ

ติดโควิดหายดีแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Zico Channel

tom