ล่าสุด ยอดติตตามไอจี เก๋ไก๋ ลดฮวบ

บันเทิง

สำหรับการเรียกร้องประชาธิปไตยของกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา เป็นประเด็นอ่อนไหวที่ต้องระวังจริงๆค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้หลายคนก็อยากจะให้ศิลปินที่ตัวเองรักและมีคนติดตามเยอะๆอกมาช่วย Call out หรือเป็นกระบอกเสียงในเรื่องนี้หน่อย

เพราะเสียงของคนดังจะส่งผลวงกว้างมากกว่าไม่ว่าจะเป็นกับ สื่อ รวมถึงฐานแฟนคลับต่างประเทศเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ยูทูปเบอร์สาวที่มีผู้ติดตามเยอะสุดของไทยอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ถูกถามเรื่องการ Call out เหมือนกันแต่เก๋ไก๋ก็ตอบกลับมาประมาณว่า ไม่อยากพูดเรื่องนี้เพราะเด็กตามเยอะ

งานนี้หลังจากที่คอมเมนต์ไปแบบนั้นก็ทำเอาทัวร์ลงไม่หยุดเพราะชาวเน็ตออกมาติด #แบนเก๋ไก๋ และขุดคลิปออกมาโชว์เลยว่าบอกว่าแฟนคลับเด็กเยอะ แต่บางคลิปก็ไม่ได้เหมาะสมกับเด็กเลย เรียกได้ว่าโดนด่าทั้งในทวิตเตอร์และไอจีเลย

ล่าสุด หลังจากที่เกิดดราม่าต่างๆก็มีคนนำสถิติผู้ติตามในไอจีออกมาเปิดเผยซึ่งต้องบอกเลยว่า ดาราที่เพิกเฉยกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดนกันทั่วหน้า และเก๋ไก๋ก็โดนหนักสุดๆเพราะยอดผู้ติดตามลดฮวบๆวันละหลักหมื่น จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

-#แบนเก๋ไก๋ ขอยอดอันฟอลนางมากกว่านี้ได้มั้ยค่าาาาาาาาาพส นางสาวช่างฉอดช่างแถขอหนักๆ คอนเท้นบ้ง ทั้งคลิปได้ยินแต่เก๋ไปร์ทๆๆ ไร้สาระ ทางนี้ห้ามลูกหลานติดตามทุกช่องทาง ยทบ.เพื่อเด็กดีๆมีเยอะเเยะ#ม็อบ19ตุลา #แบนดาราปรสิต

เรียกได้ว่าเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆคนเพราะหลังจากที่มีการสลายการชุมนุมก็ทำให้ ดาราหลายคนออกมาประณามและขออยู่ข้างประชาชน ส่วนคนที่ยังเพิกเฉยเลยโดนแฟนคลับหันหลังให้ด้วยการกดเลิกติดตามแบบนี้

เรื่องแบบนี้ก็มองได้หลายมุมจริงๆค่ะ บางคนก็เข้าใจที่ ดารา-คนดังไม่ออกมา Call out อาจจะเป็นเพราะผู้ติดตามหรือ กระทบงาน แต่หลายคนก็มองว่าการเพิกเฉยต่อความรุนแรงที่เกิดขึ้นก็ไม่ต่างอะไรจากการที่เห็นคนโดนทำร้ายแล้วเราแค่เดินผ่านไปเฉยๆนั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : #แบนเก๋ไก๋

เรียบเรียงโดย : setup999