ไมค์ จะได้เจอลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ แล้ว

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ร้อนแรงทีเดียว ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ตัดสินใจไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี สาเหตุหลักๆที่ทำให้ ไมค์ ต้องยื่นคำร้องเป็นเพราะว่าตนไม่ได้เจอหน้าลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มานานมาก หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวดราม่าต่างๆนานาวิจารณ์สนั่นโซเซียล

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาเผยข่าวดีว่า “นับว่าเป็นข่าวดี เพราะตอนนี้ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่าฝ่ายซาร่าจะพาน้องแมคเวลล์ มาเจอไมค์โดยทนายกิ่ง ทนายของซาร่าได้เผยว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ต

ของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ประมาณ 2 อาทิตย์ เลยมีเวลาพาน้องลงมากรุงเทพฯ และได้นัดแนะกับไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้านน้องแม็กซ์เวลล์เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกันทนายกิ่ง เผยต่อว่า หากวันไหน น้องแม็กซ์เวลล์

ไม่ได้ไปทำธุระกับซาร่า ด้าน ไมค์ ก็สามารถมารับน้องได้ตลอดในขณะที่น้องอยู่กรุงเทพส่วนในเรื่องของกฏหมาย ที่ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นถอนคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบตามกฎหมายไปแล้วนั้น ทางด้านทนายกิ่งเผยว่าทางศาลก็รอคำตอบจากซาร่า

ว่าจะคัดค้านการถอนคำร้องของไมค์หรือไม่ ซึ่งจะให้คำตอบวันที่ 2 พ.ย.นี้ คือวันทั้งคู่มีนัดไกล่เกลี่ยกัน เพราะว่าตอนนี้ทางซาร่าก็ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าจะไปทิศทางไหนทนายกิ่ง เผยต่ออีกว่า ทั้ง 2 ฝ่ายก็พยายามเบาลง ทางซาร่าเอง

อะไรปล่อยได้ก็ยอมปล่อย และถ้าหากมีการพูดคุยตกลงยอมรับข้อเสนอกันภายในหลังบ้านได้ ก็อาจจะมีข่าวดี และวันที่ 2 พ.ย.นี้ ก็อาจจะไม่ต้องไปที่ศาล#สาวทุกเรื่องให้สุด#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง”ธราวุฒิ ขุดประเด็น” ” ถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , sarahcasinghini , ธราวุฒิ ขุดประเด็น

เรียบเรียงโดย:setup999