วงในเม้าท์ ป๋อง เป็นผู้ชายคนแรกของ ต้นหอม

บันเทิง

ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วงนี้กำลังฮอตมากๆเลยทีเดียว สำหรับดารานักแสดง พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเห็น ต้นหอม เป็นพิธีกร เป็นแขกรับเชิญ เป็นแสดงละคร เรียกว่าได้ช่วงนี้หน้าที่การงาน

ตอนนี้กำลังรุ่งและไปได้ดีมากเลยทีเดียวในเรื่องของความรักนั้นตอนนี้ ต้นหอม โสดสนิทแต่ก่อนหน้านี้ ต้นหอม ก็มีคุยๆอยู่กับหนุ่มฝรั่งคนหนึ่งอยู่ ซึ่งหนุ่มฝรั่งคนนี้ทำเธอเสียใจหนักมากเพราะว่าเขาต้องกลับไปทำงานต่างประเทศเลยทำให้ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันต่อ

ล่าสุด ต้นหอม ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.8 ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL- OFFICIAL หนึ่งในเรื่องที่เคยถูกเม้าท์กันสนั่นวงการบันเทิง เชื่อว่าเขาเคยมีคู่ชีวิตแล้ว

เรื่องผู้ชายคนแรกของต้นหอมคือ ป๋อง กพล ต้นหอมออกตัวบอกก่อนเลยว่า ไม่ใช่แค่ทีมงานที่เข้าใจ คนอื่นก็เข้าใจแบบนั้น ซึ่งมีเหตุการณ์วันหนึ่ง มีผู้กำกับโฆษณาคนหนึ่งชื่อ พี่ต่อ ในวงการจะรู้ว่าคนนี้เจ๋งมาก แล้วเรามาสายโฆษณา พี่ป๋องบอกว่าพี่อะอยากเล่นโฆษณาพี่ต่อจังเลยว่ะ

ต้นหอมก็บอกไปว่าเขาไม่ค่อยใช้ดาราดังๆนะ ใช้แบบทั่วไปเพราะดารามันแพง ป๋องบอกว่าให้เท่าไหร่ก็เอา เราเลยไปดีลให้ เราก็ไปดีลทีมโฆษณาพี่ป๋องอยากเล่นกับพี่ต่อมากไม่ซีเรียสเรื่องเงิน ให้งบเอ็กซ์ตราทั่วไป ก็บอกพี่ป๋องค่าตัว 40,000 บาท หนูจะไปดูแลพี่

หนูขอ 5,000 บาท พี่ป๋องก็คิดว่าพูดเล่นพี่ป๋องบอกได้เลย จากนั้นพาพี่ป๋องไปถ่าย แล้วจังหวะเดี๋ยวคอยดึงเสื้อ คอยเช็ดหน้าโน่นนี่นั่น พี่ต่อนั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ก็พูดขึ้นมาว่า “กูว่าผัวเมียชัวร์” แต่ไม่มีใครรู้ว่าหักตังคู่เขา 5,000 บาท ก็ต้องดูแลเหมือนทำงาน

พี่ป๋องก็ไม่คิดว่าจะหักจริง ตอนรับเงินเขาไม่ได้นับแต่ตอนหลังเขาก็รู้ว่าหักจริงๆเขาก็เอาไปพูดว่าหอมมันหักเงินจริงๆ 5,000 บาท เจนนิเฟอร์ คิ้ม พูดขึ้นมาว่า ป๋องน่ารักนะ ต้นหอม รับแย้งว่าแต่เอาไม่ได้ไงแม่ มันไม่ได้ไง คิ้ม ถามต่ออีกว่า หล่อกว่านี้เอาไหม ต้นหอม ยืนยันว่าไม่ได้พร้อมเผยติดตลกว่า มันเป็นหลายโรคนะทั้งเบาหวาน ความดัน

ขอบคุณข้อมูล:MY CHANNEL- OFFICIAL

เรียบเรียงโดย:setup999