ศรราม งัดหลักฐานโชว์ หลังภรรยาถูกแจ้งความ ฉ้อโกงหน้ากากอนามัย

บันเทิง

กรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ สน. หัวหมาก ในประเด็น ตั๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊กกนิษฐรินทร์ ภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เรื่องหน้ากากอนามัยของแพทย์-พยาบาล

พร้อมทั้งนำหลักฐานซึ่งเป็นข้อความการสนทนาผ่านแอฟพลิเคชันชื่อดัง คลิปเสียง และหลักฐานการโอนเงินจำนวน 900,000 บาท มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อใช้สำหรับการดำเนินคดี โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ได้รับการแนะนำจากคนรู้จักว่า ภรรยานักแสดงหนุ่ม ขายและสามารถนำเข้าหน้ากากอนามัยจากเวียดนามมาได้

ประกอบการ มีกำหนดการ สถานที่นัดรับสินค้า และเป็นภรรยา คนมีชื่อเสียง จึงตัดสินใจสั่งซื้อหน้ากากอนามัยโดยการติดต่อซื้อขาย ผ่านทางไลน์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา จำนวน 2 แสนชิ้น ในราคาชิ้นละ 9.50 บาท โดยมีการโอนเงิน รวม 6 ครั้ง เป็นเงินประมาณ 9 แสนบาท

เพราะต้องการนำ หน้ากากอนามัย มาใช้ในคลินิกส่วนตัว และมีการนัดรับสินค้า ที่บ้านของพระเอกหนุ่มในวันที่ 13 มีนาคม แต่กลับไม่ได้สินค้าตามกำหนดโดยตนพยายามติดต่อของเงินคืน แต่บ่ายเบี่ยงอ้างติดการนำเข้าให้รอก่อน และให้เปลี่ยนชื่อการนำเข้า เป็นชื่อผู้เสียหายแทนแต่ไม่ยินยอม

ด้านนายอัจฉริยะ ยืนยันว่า ผู้ขายเป็นภรรยา นักแสดงชื่อดังจริงมีหลักฐาน ชื่อ บัญชีการโอนเงินและมีการนัดรับสินค้าที่บ้านพระเอกคนดังกล่าวนอกจากนี้ยังมีคลิปเสียง ที่ภรรยาของนักแสดงโทรมาพูดคุยกับผู้เสียหาย มอบให้ตำรวจและเมื่อคืน (29 มี.ค.) มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยกับตน แต่ไม่พูดคุยด้วยเพราะต้องการดำเนินคดี

และทราบว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ยังไม่ได้สินค้าและยังไม่มาแจ้งความส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะมีหน้ากากอนามัย เพราะไม่มีใบอนุญาตนำเข้าตามกฎหมาย และจากการตรวจสอบในแชทของผู้เสียหาย พบมีการนำใบรับรองสินค้าของปลอมมาแสดงให้ผู้เสียหายด้วย

โดยงานนี้ทาง หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงแล้วว่า ผมและภรรยายอมเสียเงินมัดจำ และเงินที่สั่งขอไปล่วงหน้า ยอมเสียไปเลย ภรรยาพยายามติดต่อผู้เสียหาย พยายามโทรหาคุณณานิฐา เพื่อคืนเงินมัดจำ 9 แสนบาทให้แต่ไม่รับโทรศัพท์ ศรรามบอกอีกว่า เราเตรียมพร้อมตั้งแต่ 13 มี.ค. พร้อมชำระ 9 แสนบาท

วันนี้ภรรยาประสานไปที่ พ.ต.ท. ประยูร ทองนุ่น ที่สน.หัวหมาก ให้ตำรวจช่วยประสานคุณณานิฐาให้มารับแคชเชียร์เว็กคืนแต่กลับมีทนายอีกคนมาไลฟ์แจ้งความจับออกชื่ผมชัดเจน ศรรามกล่าวอีกว่า เราไม่ต้องการทำธุรกิจผิดกฎหมาย ตอนแรกจะขายจริงแต่พอรัฐบาลสั่งเป็นสิ่งของควบคุมก็ตัดสินใจไม่ขายแล้ว ขอให้คุณณาณิฐามารับเงินคืนด้วยครับ (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูล:mama_veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999